Chờ...

Ngựa ô Serie A chiêu mộ hậu vệ Arsenal

VOH - Với việc vừa để Riccardo Calafiori rời đi trong mùa hè để đến với Pháo thủ, Bologna bất ngờ để ý ngược cầu thủ của Arsenal như một phần của việc bù đắp khoảng trống.

Bologna đang sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal nếu cầu thủ này không được góp mặt trong đội hình của Mikel Arteta cho trận đấu với Aston Villa.

Arsenal
Bologna để mắt tới hậu vệ Jakub Kiwior như một cách bổ sung chất lượng hàng phòng ngự sau sự ra đi của Calafiori - Ảnh: Internet

Kiwior gia nhập Arsenal từ Spezia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023 với giá khoảng 24 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ba Lan này vẫn chưa có được vị trí chính thức trong đội hình của Arteta và chủ yếu được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái.

Trong mùa giải trước, Kiwior đã ra sân 20 trận tại Ngoại hạng Anh. Nhưng trong trận đấu mở màn mùa giải mới với Wolves, anh đã không được góp mặt trong danh sách cầu thủ dự trận. Điều này cho thấy Arteta có thể sẵn sàng để Kiwior ra đi.

Arsenal
Kiwior không được trọng dụng dưới bàn tay của HLV Arteta - Ảnh: Internet

Bologna đã thể hiện sự quan tâm đến Kiwior và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị mượn cầu thủ này với tùy chọn mua đứt. Nếu Arsenal đồng ý để Kiwior sẽ rời khỏi đội chủ sân Emirates và khi đó Bologna sẽ sẵn sàng hành động.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.