Chờ...

Tin chuyển nhượng 25/8: Man City chính thức chia tay cái tên tiếp theo | James Rodriguez có CLB mới

VOH - Maximo Perrone rời Man City và James Rodriguez tái xuất La Liga là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/8.

[Man City] - Trang chủ "Cityzens" thông báo Maximo Perrone gia nhập đại diện Serie A, Como theo dạng cho mượn một mùa giải không bao gồm điều khoản mua đứt. HLV Cesc Fabregas đã hối thúc CLB chủ quản chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi trong thời gian qua.

perrone-man-city
Perrone tạm chia tay Man City để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ảnh: Internet

[The Guardian] - HLV Mikel Arteta phủ nhận khả năng mua số 9 mới ở phần còn lại của kì chuyển nhượng: "Đây không phải câu hỏi chúng tôi đặt ra cho bản thân, bởi lẽ Arsenal đang sở hữu nhiều chân sút tuyệt vời. Ban huấn luyện hoàn toàn tin tưởng họ".

[Paul Joyce] - Thủ môn Alisson xác nhận từ chối đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia: "Họ đã bày tỏ sự quan tâm, nhưng tôi muốn tôn trọng hợp đồng còn lại và có thể gia hạn. Cả tôi lẫn gia đình đều thật sự hạnh phúc ở Liverpool".

[Pipe Sierra] - James Rodriguez sửa soạn tái xuất La Liga, với điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp là Rayo Vallecano. "Nhạc trưởng" tài hoa một thời của Real Madrid sẽ ký kết giao kèo có thời hạn đến mùa hè năm sau, kèm lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải.

james-rodriguez
Rodriguez chuẩn bị trở lại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

[Sky Sports] - Tino Anjorin sẽ là cầu thủ tiếp theo chia tay Chelsea. "The Blues" đã thống nhất thoả thuận để tiền vệ 22 tuổi chuyển sang Serie A khoác áo Empoli.

[Fabrizio Romano] - Victor Roque đã có mặt ở bến đỗ mới. Barca quyết định cho Real Betis mượn tiền đạo Brazil sau khi anh công khai bày tỏ 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.