Chờ...

Man City đã sẵn sàng để Matheus Nunes ra đi

VOH - Man City được cho là sẵn sàng ra giá cho cầu thủ từng được Pep Guardiola đánh giá rất cao là Matheus Nunes.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City đã sẵn sàng chấp nhận một lời đề nghị cho Matheus Nunes sau sự trở lại của Ilkay Gundogan từ Barcelona.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gặp khó khăn trong việc giành được thời gian thi đấu thường xuyên dưới thời Pep Guardiola kể từ khi gia nhập nhà vô địch Ngoại hạng Anh từ Wolves với giá 53 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái.

Man City
Matheus Nunes được cho là sẽ sớm rời khỏi đội chủ sân Etihad - Ảnh: Internet

Man City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Gundogan từ Barcelona tuần này và giờ sẽ xem xét các lời đề nghị cho mượn hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn cho Nunes.

Etihad Chiefs đã đặt mức giá yêu cầu hơn 40 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi, người có hợp đồng đến năm 2028.

Nunes từng tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh trong một mùa giải với Wolves, dẫn đến việc Man City đầu tư mạnh để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, cơ hội của Nunes tại Etihad đã hạn chế hơn nhiều so với thời gian ở Wolves. Tiền vệ này chỉ ra sân chính thức 14 trận trong 31 lần xuất hiện cho The Citizens và chưa ghi được bàn thắng nào bên cạnh 5 kiến tạo.

Man City
Nunes nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu tại Ả-Rập Saudi - Ảnh: Internet

Nunes vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút bù giờ trong chiến thắng 4-1 trước Ipswich Town vào thứ Bảy vừa qua, nhưng ở phía Guardiola. HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn sẵn sàng để anh ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30 tháng 8.

Chuyên gia tài chính Stefan Borson cho biết Man City sẽ chấp nhận một lời đề nghị lớn từ một câu lạc bộ Ả-Rập Saudi khi họ tìm cách thu hồi phần lớn số tiền đã trả để ký hợp đồng với Nunes một năm trước.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.