Chờ...

MU buộc phải nhượng bộ nếu muốn tống khứ Sancho

VOH - Juventus đang là đội bóng theo sát sao nhất thương vụ Jadon Sancho của Quỷ đỏ.

Juventus đang chuẩn bị đề nghị cho mượn tiền vệ Jadon Sancho của MU. Sau một cuộc gặp gỡ vào mùa hè, Sancho đã được Erik ten Hag xem xét đưa trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ cho mùa giải 2024-2025. Các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cũng tin rằng anh sẽ là một nhân tố quan trọng trong những tháng tới.

MU
Tương lai của Jadon Sancho ở MU trở nên tối tăm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, viễn cảnh tươi đẹp ấy đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Khi trong cả hai trận đấu đầu mùa Ngoại hạng Anh, tiền đạo cánh người Anh còn không nằm trong danh sách đăng ký của HLV Erik ten Hag. Vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi Sancho sẽ phải rời đi trong mùa hè này.

Bên cạnh sự quan tâm từ PSG, Juventus cũng đang là đội bóng theo dõi Jadon Sancho, với khả năng thay thế Federico Chiesa, người đang được liên hệ với Barcelona và Chelsea.

MU
Juventus muốn MU chi trả một phần tiền lương của tiền đạo người Anh - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, Sancho nằm trong danh sách của Juventus, nhưng anh không phải là lựa chọn duy nhất. Chính vì vậy, Juventus đã "yêu sách" khi muốn MU chi trả một phần lương của Jadon Sancho trong thời gian cho mượn và có thể thêm một điều khoản mua đứt.

Lương hàng năm của Sancho hiện tại là 9.8 triệu bảng (13 triệu đô la Mỹ) chính là một trở ngại. Nên để có thể giúp thương vụ trở nên suôn sẻ hơn Quỷ đỏ buộc sẽ phải nhượng bộ với "Bà đầm già".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.