Chờ...

Khăng khăng gài điều khoản khó, Arsenal mắc kẹt với công thần thất sủng

VOH - Arsenal gặp khó khăn chia tay Aaron Ramsdale vì 2 nút thắt không dễ tháo gỡ.

Thời điểm phiên chợ hè 2024 khép lại đến gần, Arsenal vẫn chưa tìm ra lời giải cho bài toán đẩy đi Aaron Ramsdale. Thủ môn người Anh đã rơi vào diện thanh lý từ đầu kì chuyển nhượng, nhưng những cuộc đàm phán của "Pháo thủ" lại bế tắc.

Theo thông tin do Ryan Taylor cung cấp, có 2 nguyên nhân đang cản đường Ramsdale rời Emirates. Lý do đầu tiên đến từ điều khoản khó mà đội chủ sân Emirates khăng khăng muốn các đối tác đáp ứng.

ramsdale-arsenal
Arsenal mắc kẹt với Ramsdale. Ảnh: Internet

Có không ít CLB đã tiếp cận và hỏi mượn Ramsdale, nhưng đều chùn bước trước nghĩa vụ mua đứt mà Arsenal nhất quyết yêu cầu, sau khi thời gian cho mượn kết thúc. Nguyên nhân tiếp theo là vì mức lương của Ramsdale.

Bất chấp thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, thủ thành 26 tuổi vẫn đều đặn hưởng 120 nghìn bảng mỗi tuần. Mức đãi ngộ cao này khiến các CLB mới tiềm năng khó chi trả cho anh.

arsenal-ramsdale
Ramsdale nhận lương hậu hĩnh ở bắc London. Ảnh: Internet

Ramsdale từng là công thần quan trọng hàng đầu tại Emirates. Tuy nhiên, anh đã bị thất sủng sau khi Arsenal chiêu mộ David Raya, người gác đền được HLV Mikel Arteta ưu tiên hơn do khả năng chơi chân tốt.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.