Chờ...

Tin chuyển nhượng 26/8: MU cam kết tương lai với Mainoo | Arsenal liên hệ Nico Williams

VOH - MU cam kết tương lai với Kobbie Mainoo. Arsenal liên hệ Nico Williams là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/8.

*[Manchester Evening News] -  Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Kobbie Mainoo. Để tránh sự dòm ngó của các đội bóng khác, "Quỷ đỏ" sẵn sàng tăng gấp 3 lần mức lương 20.000 nghìn bảng Anh/tuần cầu thủ này đang nhận. 

tin-chuyen-nhuong-268-mu-cam-ket-tuong-lai-voi-mainoo-arsenal-lien-he-nico-williams 1
MU chuẩn bị bản hợp đồng mới cho Mainoo - Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" xem Kobbie Mainoo là tương lai của CLB. Cá nhân ngôi sao người Anh cũng muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford.

*[Sky Sports] - Bournemouth sắp kí hợp đồng mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến năm 2025. The Cherries vẫn đang đàm phán với The Blues để hoàn thiện các điều khoản của thỏa thuận.

*[Metro] - Arsenal đang liên hệ với Nico Williams để tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng trong tương lai. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho sẽ là mục tiêu số 1 của "Pháo thủ" ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. 

tin-chuyen-nhuong-268-mu-cam-ket-tuong-lai-voi-mainoo-arsenal-lien-he-nico-williams 12
Arsenal xác định Nico Williams là mục tiêu số 1 năm sau - Ảnh: Internet

*[Sky Italia] - Juventus đã mời chào Barca mua Federico Chiesa. Hiện người đại diện của chân sút người Italia đã bắt đầu đàm phán với Blaugrana. Về phần mình, Barca vẫn lưỡng lự có nên mua Chiesa hay không.

*[Sky Sports] - Crystal Palace đã nhảy vào cuộc đua giành Nketiah và bản thân chân sút người Anh cũng muốn gia nhập The Eagles. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.