Chờ...

Palmer đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, sánh ngang huyền thoại Arsenal

VOH - Cole Palmer vừa đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau khi giúp Chelsea hủy diệt Wolves. Qua đó, sánh ngang thành tích của huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

Chelsea vừa có chiến thắng hủy diệt Wolves 6-2 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp The Blues leo lên vị trí thứ 8 với 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca. 

Noni Madueke có thể là cái tên gây nhiều sự chú ý với cú hattrick ấn tượng vào lưới Wolves. Song với đa số nhiều CĐV Chelsea, Cole Palmer mới thực hay nhất trận bên phía The Blues. 

palmer-di-vao-lich-su-ngoai-hang-anh-sanh-ngang-huyen-thoai-arsenal 1
Cole Palmer rực sáng - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh là tác giả của 1 bàn thắng đẹp mắt và 3 đường kiến tạo giúp Noni Madueke lập công. Thành tích này giúp Cole Palmer chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành 1 trong 5 cầu thủ có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập hattrick. Trong đó có Huyền thoại Thierry Henry.

Vào năm 2003, Thierry Henry đã thực hiện 3 đường kiến tạo cho Freddie Ljungberg ghi 3 bàn thắng vào lưới Sunderland. Song thành tích của Cole Palmer có chút ấn tượng khi anh chỉ mới 22 tuổi để làm được điều này. 

Với bàn thắng nêu trên, Cole Palmer cũng chính thức là cầu thủ duy nhất trực tiếp tham gia vào 25 bàn thắng tại Premier League trong năm 2024, sau 19 trận ghi 15 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo. Con số bỏ xa người đứng thứ 2 là Erling Haaland (18) và De Bruyne (16).

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.