Chờ...

Pep mắc sơ suất khiến trọng tài không thể nhịn cười

VOH - Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc HLV Pep Guardiola lơ đãng bước vào trong sân ngay giữa trận đấu.

Tiếp đón Ipswich Town tại Etihad trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man City bất ngờ bị các vị khách chọc thủng lưới trước. Chạm tự ái, "Cityzens" nổi cơn thịnh nộ ngược dòng đại thắng 4-1.

Một trong những khoảnh khắc hài hước trong màn phô diễn sức mạnh của đội chủ nhà đến ở giữa hiệp một. HLV Pep Guardiola đã khiến cả cầu trường bao gồm các trọng tài cũng phải bất ngờ vì hành động lơ đãng.

man-city-pep
Pep tiến vào sân ngay giữa trận đấu. Ảnh: Internet

Từ tình huống Jacob Greaves phía đội khách chuyền dài lên tuyến trên sát đường biên, Pep bỗng rời khu vực kỹ thuật và bước hẳn vào trong sân. Chính nhà cầm quân Tây Ban Nha sau đó đã giật mình nhận ra vị trí đứng không được cho phép của mình.

Trọng tài chính cắt còi và Pep liền giương tay ra dấu xin lỗi vì sự cố. Trọng tài thứ tư tiến đến nhắc nhở đã không thể nhịn cười với sơ suất nghiệp dư của thuyền trưởng đội chủ nhà. 

man-city-pep
Trọng tài bàn trao đổi với Pep. Ảnh: Internet

Pep phân bua rằng ông nhận thấy đường chuyền của Greaves đã vòng ra bên ngoài sân, nên muốn đến lấy bóng để trận đấu sớm nhập cuộc trở lại. Pep đã quan sát chuẩn xác và trọng tài chính cho Mateo Kovacic thực hiện quả ném biên sau đó.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.