Chờ...

Chỉ cần 19 phút, Gundogan xoá tan nỗi lo của Pep

VOH - HLV Pep Guardiola thừa nhận lo lắng xoay quanh Ilkay Gundogan đã được chính cậu học trò xua đi.

Trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man City ngược dòng đè bẹp Ipswich Town 4-1 tại Etihad. Niềm vui còn nhân đôi với cá nhân Ilkay Gundogan khi cựu thủ quân người Đức được HLV Pep Guardiola trao cơ hội tái xuất trong màu áo "Cityzens".

Phút 71, Gundogan vào sân thay thế Jeremy Doku. Màn trình diễn ở khoảng thời gian cuối trận là đủ cho tiền vệ kì cựu làm an lòng thuyền trưởng nửa xanh thành Manchester.

gundogan-pep
Pep hài lòng với thể hiện của Gundogan. Ảnh: Internet

"Tôi đã có những lo ngại về việc tung Gundogan vào sân từ băng ghế dự bị", Pep bộc bạch qua trang chủ CLB. "Dù vậy, chúng tôi đã quen biết nhau nhiều năm và cậu ấy biết chính xác những gì cần làm".

Về phần mình, Gundogan cũng hé mở dặn dò từ ông thầy Tây Ban Nha: "Pep đã có một số điều chỉnh về lối chơi để thích ứng khi tôi ra đi. Hy vọng tôi sẽ tiếp thu nhanh nhất có thể".

gundogan-man-city
Gundogan muốn tái chiếm vị trí trong đội hình xuất phát Man City. Ảnh: Internet

Ngôi sao 33 tuổi sẽ cần chứng tỏ đẳng cấp trong cuộc cạnh tranh vị trí với Mateo Kovacic. Tiền vệ Croatia đã thay thế Rodri cáng đáng trung tuyến rất tốt trong trận tranh Siêu cúp Anh lẫn 2 vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.