Chờ...

1 bàn thắng, 3 kiến tạo: Palmer vượt mặt Haaland

VOH - Trong chiến thắng 6-2 của Chelsea trước Wolves, bên cạnh Noni Madueke thì Cole Palmer cũng là một cái tên nổi bật khác thi đấu vô cùng chói sáng.

Cole Palmer đã tiếp tục thể hiện tài năng xuất sắc của mình trong trận đấu giữa Chelsea và Wolves. Đặc biệt là khi có 3 đường kiến tạo giúp Noni Madueke lập cú hat-trick bàn thắng vào lưới "Bầy sói".

Chelsea
Ngày mà Palmer thi đấu chói sáng giúp Chelsea thắng dễ trước Wolves - Ảnh: Internet

Trận đấu tại Molineux đã chứng kiến một khoảnh khắc đáng nhớ của Palmer, khi anh thực hiện một pha lốp bóng tinh tế khiến các cổ động viên của Chelsea tại sân vận động này vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, không chỉ có bàn thắng trong trận đấu này mà Palmer còn đóng góp đáng kể vào chiến thắng của đội nhà. Khi cả ba bàn thắng của Noni Madueke đều được kiến tạo bởi tiền vệ người Anh. Điều này có nghĩa là kể từ đầu mùa giải trước, Palmer đã tham gia vào 37 bàn thắng của đội bóng, vượt qua kỷ lục 36 bàn thắng của Erling Haaland. Trở thành cầu thủ đóng góp đầu ra bàn thắng tốt nhất tại Chelsea.

Chelsea
Palmer chính thức vượt mặt Haaland về khả năng đóng góp bàn thắng - Ảnh: Internet

Từ màn trình diễn không vết xước đó, Sofascore không ngần ngại chấm Cole Palmer 9.4 điểm, số điểm cao thứ 2 trong trận đấu chỉ xếp sau mỗi Madueke.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.