Chờ...

Madueke và Jackson tỏa sáng rực rỡ, Chelsea hủy diệt Wolves

VOH - Chelsea đã có chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025 nhờ màn trình diễn chói sáng của hàng công.

Diễn biến trận Wolves vs Chelsea

Chỉ mất 2 phút để Chelsea có bàn thắng mở tỉ số trên sân nhà của Wolverhampton trong lượt trận vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trái với bộ mặt đáng thất vọng trong trận gặp Man City, Nicolas Jackson dường như đã lột xác khi có một tình huống chọn vị trí khôn ngoan để đánh đầu mở điểm cho The Blues.

Dẫu vậy, sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến Chelsea toát mồ hôi, khi Wolves đã tận dụng rất tốt những tình huống mất bóng của các cầu thủ áo xanh ở phút thứ 27 để quân bình tỉ số.

chelsea-3
Hiệp 1 trận đấu diễn ra với thế trận đôi công mãn nhãn - Ảnh: Internet

Những phút cuối hiệp 1, Palmer tiếp tục tỏa sáng với một pha chạm một tinh tế sau đường chuyền của Jackson để lốp bóng qua đầu thủ môn, lấy lại thế dẫn trước cho Chelsea. Nhưng chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà lại một lần nữa gỡ hòa. Hai đội rời sân với tỉ số hòa 2-2.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ đã hoàn toàn đảo lộn khi Caicedo lột xác hoàn toàn, khiến cho tuyến giữa của Chelsea trở nên chắc chắn một cách bất ngờ. The Blues nắm giữ thế chủ động hoàn toàn trong việc triển khai những pha lên bóng, dẫn đến cơn mưa bàn thắng được tạo ra. 

Từ phút thứ 49 đến 63, Noni Madueke đã có cho mình một cú hat-trick sau những tình huống tấn công sắc lẹm. Chủ nhà Wolves hoàn toàn vỡ trận và không tìm ra phương án nào để ngăn cản Chelsea ngoài việc tung ra những pha phạm lỗi tương đối thô bạo.

Tỉ số trận đấu được ấn định ở phút thứ 80, khi "tân binh" Joao Felix điền tên mình lên bảng tỉ số sau khi vào sân thay người, khép lại trận thắng 6-2 tưng bừng cho The Blues.

chelsea-4
Madueke tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick trong hiệp 2 - Ảnh: Internet

Đội hình chính trận Wolves vs Chelsea

Wolves: Sa, Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri, Lemina, Bellegarde, Hwang Hee Chan, Gomes, Cunha, Larsen.

Chelsea: Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Caicedo, Enzo, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson

Xem Highlighs trận Wolves vs Chelsea

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Wolves vs Chelsea

chelsea-2

Thống kê trận Wolves vs Chelsea

chelsea

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25