Chờ...

Chelsea ra điều kiện cuối cùng cho Kepa gia nhập CLB mới

VOH - Kepa Arrizabalaga sẽ lên đường đến bến đỗ mới kiểm tra y tế nếu chấp thuận yêu cầu từ Chelsea.

Trở về sau mùa giải khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn, Kepa Arrizabalaga không được Chelsea đăng ký thi đấu trong chiến dịch 2024-2025. Quan điểm đẩy đi thủ môn đắt giá nhất lịch sử của "The Blues" là hoàn toàn rõ ràng.

Từ đầu mùa hè, Kepa đã tập luyện riêng trong thời gian chờ đợi tìm kiếm đội bóng mới. Fabrizio Romano đưa tin thủ môn Tây Ban Nha sẽ có cơ hội tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Bournemouth.

chelsea-kepa
Kepa được Bournemouth theo đuổi. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Vitality đang tiến gần đến thoả thuận chiêu mộ Kepa từ Chelsea. "The Blues" đã chấp nhận để thủ thành thất sủng chuyển sang Bournemouth theo giao kèo cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Điều kiện cuối cùng hoàn tất phi vụ là Kepa phải đồng ý gia hạn hợp đồng ở Stamford Bridge đến năm 2026. Giao kèo còn lại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau và Chelsea muốn tránh viễn cảnh mất trắng người gác đền Tây Ban Nha.

kepa-arrizabalaga-chelsea
Bournemouth có khả năng trở thành bến đỗ mới của Kepa. Ảnh: Internet

Dự kiến trong hôm nay, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ có cuộc đàm phán với CLB chủ quản. Kepa vốn ưu tiên trở lại Real Madrid, nhưng "Los Blancos" đã quyết định giữ chân Andriy Lunin và sẽ không tái chiêu mộ gương mặt thuộc biên chế Chelsea.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.