Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/8: Liverpool mua Chiesa với giá rẻ bất ngờ | Mbappe phải chấp nhận dự bị?

VOH - Liverpool bắt đầu có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Kylian Mbappe gặp khó khăn trong việc hòa nhập lối chơi tại Real Madrid.

Liverpool mua Chiesa

chiesa
Liverpool nhắm đến Chiesa như một phương án dự bị cho hàng công - Ảnh: Internet

Liverpool đã có những liên hệ đầu tiên với Juventus để chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa. CLB thành phố Cảng dự kiến sẽ phải chi ra 15 triệu Euro cùng mức lương 4-5 triệu Euro/năm cho thương vụ này.

HLV Sven Goran Erikson qua đời

Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh và Philippines - Seven Goran Erikson đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 26/8, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Vị HLV người Thụy Điển gắn liền với kỷ nguyên "thế hệ vàng" của bóng đá Anh. 

Manuel Ugarte sẽ kịp ra mắt MU trước thềm Derby nước Anh

Hàng loạt nguồn tin tại châu Âu đều xác nhận rằng việc Ugarte gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo dự kiến, tiền vệ người Uruguay sẽ sớm bay tới Manchester kiểm tra y tế trong vài ngày tới. BLĐ Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hoàn tất thương vụ này trước ngày 1/9 - Thời điểm TTCN đóng cửa và cũng là trước thềm trận Derby nước Anh giữa Liverpool và MU.

Mbappe đối mặt nguy cơ dự bị

mbappe
Mbappe tỏ ra lạc lõng trên hàng công Real Madrid - Ảnh: Internet

Dù đã ghi bàn ra mắt ngay trong trận Siêu cúp châu Âu trong màu áo Real Madrid, Kylian Mbappe vẫn tỏ ra khá lạc nhịp trong khối đội hình của Los Blancos. Việc mất đi Toni Kroos và phải xếp tới 3 cầu thủ có cùng chung phong cách thi đấu trên hàng công vào đội hình xuất phát, khiến những ngôi sao như Vinicius, Rodrygo hay Mbappe chưa thể thi đấu kết dính với nhau.

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định, nhiều khả năng Ancelotti sẽ phải tính đến phương án để Mbappe ngồi dự bị trong một vài trận đấu sắp tới để tìm kiếm phương án sử dụng bản hợp đồng bom tấn này một cách hiệu quả nhất.

Atletico Madrid hỏi mượn sao Man City

Đội bóng thủ đô tiếp tục càn quét thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, sau khi chiêu mộ thành công Gallagher và Alvarez, đội bóng chủ sân Metropolitano tiếp tục nhắm tới một ngôi sao khác đang thi đấu tại Anh - Matheus Nunes. Atletico mong muốn một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25