Chờ...

Here we go! "Kẻ thất sủng" ra đi, Arsenal có tiền tiến hành phi vụ giờ chót

VOH - Aaron Ramsdale chia tay Arsenal, mở đường cho Joan Garcia cập bến Emirates trong ngày cuối TTCN.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here we go" uy tín xác nhận Arsenal đạt thoả thuận bán Aaron Ramsdale. Chấp nhận cho thủ môn người Anh gia nhập Southampton, "Pháo thủ" sẽ thu về 25 triệu bảng bao gồm phụ phí.

Ramsdale từ lâu đã không còn phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Mikel Arteta vận hành. Đẩy đi thủ thành thất sủng, Arsenal có thể tập trung toàn lực tiến hành phi vụ định sẵn.

arsenal-ramsdale
Arsenal chia tay Ramsdale. Ảnh: Internet

Romano cho biết mục tiêu lớn nhất của "Pháo thủ" trong 24 giờ tới là chiêu mộ Joan Garcia từ Espanyol. Người gác đền Tây Ban Nha đã sớm thống nhất các điều khoản cá nhân và chỉ còn chờ ông lớn Ngoại hạng Anh đàm phán với CLB chủ quản.

Ở tuổi 23, Garcia là thủ thành được đánh giá sở hữu tương lai tươi sáng của bóng đá xứ sở đấu bò. Với chiều cao lý tưởng 1m91, mục tiêu được Arsenal theo đuổi còn chơi chân ấn tượng.

joan-garcia-arsenal
Phi vụ Ramsdale mở đường cho Garcia cập bến Emirates

Chính khả năng phân phối bóng từ tuyến dưới không tốt đã khiến Ramsdale mất điểm trong mắt Arteta. Nhà cầm quân Tây Ban Nha quyết định chiêu mộ David Raya và đang có ngân sách để tăng cường một thủ môn đồng hương khác.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.