Chờ...

CHÍNH THỨC: Arsenal công bố tân binh Mikel Merino

VOH - Arsenal mới đây đã công bố những hình ảnh mới về bản hợp đồng được CĐV và BHL mong chờ nhất là Mikel Merino từ Real Sociedad.

Theo tờ Sky Sports, Mikel Merino chính thức gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng lên tới 31,6 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm tại Emirates Stadium, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Pháo thủ sẽ trả trước 27,4 triệu bảng và thêm 4,2 triệu bảng tiền thưởng cho CLB Tây Ban Nha.

Arsenal
Mikel Merino chính thức đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Arsenal cộng thêm tùy chọn 12 tháng - Ảnh: Internet

Merino chính thức trở thành tân binh thứ tư của Arsenal trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của Tommy Setford, Riccardo Calafiori cũng như việc mua đứt David Raya.

Merino đã có mặt trong mọi trận đấu của Tây Ban Nha khi họ giành chức vô địch EURO 2024, bao gồm cả bàn thắng quyết định ở phút 119 trong trận tứ kết với Đức sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Phong cách chơi quyết liệt của cầu thủ 28 tuổi là yếu tố cốt lõi thu hút HLV Mikel Arteta phải tìm cách chiêu mộ anh. Nếu xét trên phương diện thông số kỹ thuật, Merino đã thắng nhiều pha tranh chấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước.

Arsenal
Merino sẽ mang đến làn gió mới cho Pháo thủ - Ảnh: Internet

Arteta nói: "Mikel là một cầu thủ sẽ mang đến cho chúng tôi kinh nghiệm và sự đa năng của anh ấy. Merino sẽ khiến đội hình của chúng tôi mạnh mẽ hơn đáng kể, với kỹ thuật cùng với tính cách và cá tính mạnh mẽ. Tôi tin Merino sẽ mang đến làn gió mới cho tập thể Arsenal mùa giải năm nay."

Merino gia nhập Real Sociedad từ Newcastle sáu năm trước và tiếp tục cho 242 lần ra cho câu lạc bộ Tây Ban Nha, từng góp công lớn giúp đội bóng Tây Ban Nha giành Copa del Rey năm 2020.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.