Chờ...

Tin chuyển nhượng 27/8: Ugarte hạ cánh xuống Manchester trong hôm nay | Arsenal mua thêm tiền đạo

VOH - Ugarte được cho là sẽ bay đến Manchester ngay trong hôm nay để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng sang MU.

*[The Times] - Theo nhà báo Duncan Castles của The Times, MU được cho là đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ PSG.

MU
Urgate đang trong những bước cuối cùng gia nhập MU - Ảnh: Intenret

Theo các điều khoản đã thỏa thuận giữa Quỷ đỏ và PSG, câu lạc bộ Ngoại hạng Anh sẽ trả trước một khoản tiền ban đầu là 50 triệu Euro cùng với 10 triệu Euro phụ phí.

*[ChelseaFC News] - Chelsea đã hoàn thành việc ký hợp đồng với các Pender Mike từ KRC Genk với giá khoảng 17 triệu bảng. Thủ môn được cho mượn ngay cho đến mùa hè tới.

*[L'Equipe] - Kingsley Coman được cho là đã quyết định rời Bayern Munich trong bối cảnh có những đội bóng như Arsenal, Barcelona và Man City mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Anh dự kiến ​​sẽ rời khỏi đội bóng Bundesliga trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30 tháng 8.

 
arsenal
Arsenal để mắt tới Evan Ferguson - Ảnh: Internet

*[Football Insider]Arsenal được cho là đang để mắt đến một động thái muộn cho tiền đạo Evan Ferguson của Brighton và muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

*[Fabrizio Romano] - Liverpool và Valencia hiện đang ký tất cả các tài liệu cho thỏa thuận của Giorgi Mamardashvili. Mọi thứ gần như đã hoàn tất. Các cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất thành công và hiện đang ký hợp đồng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.