Chờ...

Đội hình tiêu biểu Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Tuyệt đỉnh Raya | "Song sát" Palmer - Haaland

VOH - Danh sách 11 cái tên trong đội hình xuất sắc nhất Vòng 2 Ngoại hạng Anh đã chính thức lộ diện.

Sau khi kết thúc vòng đấu thứ hai, bốn đội vẫn bất bại ở mùa giải mới của Ngoại hạng Anh 2024-2025 bao gồm nhà đương kim vô địch Man City, Brighton, Arsenal và Liverpool. Trong số bốn đội này, ArsenalLiverpool vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Cả Pháo thủ và LFC đều giành chiến thắng với tỉ số 2-0 giống nhau vào cuối tuần, nhưng do màn trình diễn của từng cá nhân không quá áp đảo hay nổi bật, nên Liverpool đáng tiếc không có đại diện trong đội hình tiêu biểu chính thức được bầu chọn bởi Alan Shearer.  

Thủ môn: David Raya (Arsenal)

Arsenal
Raya có pha cứu thua không khác gì 1 bàn thắng cho Arsenal - Ảnh: Internet

Một pha cứu thua đáng kinh ngạc trước Watkins khi tỷ số đang là 0-0, và một vài pha cứu thua khác để giữ sạch lưới hai trận liên tiếp và tạo điều kiện cho Arsenal giành chiến thắng ấn tượng.

Hậu vệ: Cristian Romero (Tottenham)

Ghi bàn thứ ba cho Spurs bằng một cú đánh đầu cao và khiến hàng công của Everton gặp khó khăn.

Hậu vệ: Max Kilman (West Ham)

Thể hiện màn trình diễn thống trị ở trung tâm hàng phòng ngự của West Ham. Có thể chứng tỏ là một bản hợp đồng thông minh.

Hậu vệ: Micky van de Ven (Tottenham)

Thể hiện màn trình diễn không mệt mỏi ở cả hai đầu sân. Không có gì vượt qua được van de Ven, và pha chạy chỗ tuyệt vời của cầu thủ người Hà Lan đã tạo điều kiện cho Spurs ghi bàn thứ tư.

Tiền vệ: James Milner (Brighton)

Không có gì có thể ngăn cản cựu tiền vệ Liverpool và Man City! Dù đã 38 tuổi, nhưng Milner vẫn thể hiện sự điềm tĩnh và bền bỉ của mình ở hàng tiền vệ.

Tiền vệ: Noni Madueke (Chelsea)

Ghi hat-trick trong 14 phút ở một đầu sân, nhưng cũng thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ phòng thủ của mình ở đầu sân kia. Có thể nói, đây là màn trình diễn tốt nhất của Noni Madueke cho Chelsea tính từ thời điểm gia nhập tới nay.

Tiền vệ: Cole Palmer (Chelsea)

Chelsea
Dù không ghi quá nhiều bàn nhưng Cole Palmer vẫn thể hiện sự nguy hiểm của mình - Ảnh: Intenret

Bên cạnh sự tỏa sáng của Madueke, không thể không kể đến công lao to lớn của Cole Palmer. Người đã đóng góp trực tiếp đến cả ba bàn thắng của cầu thủ người Anh và tự mình ghi dấu ấn với một bàn thắng.

Tiền vệ: Morgan Rogers (Aston Villa)

Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Aston Villa trong thất bại đáng tiếc trước Pháo thủ. Thi đấu xuất sắc trong suốt trận đấu khi liên tiếp gây ra những tình huống kho dễ cho hàng phòng ngự Arsenal.

Tiền đạo: Joao Pedro (Brighton)

Ghi bàn quyết định giúp Brighton dành 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Joao Pedro có một màn trình diễn không mệt mỏi trước MU.

Tiền đạo: Erling Haaland (Man City)

Man City
Haaland vẫn quá uy tín trong khâu kết thúc - Ảnh: Internet

Một hat-trick khác cho bộ sưu tập của trung phong Man City. Tiền đạo người Hà Lan có thể nói là không thể ngăn cản, với màn trình diễn không vết xước, Haaland hoàn toàn xứng đáng với danh xưng tiền đạo nguy hiểm bậc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Tiền đạo: Son Heung-min (Tottenham)

Dù phải chơi ở vị trí trung phong thay thế Dominic Solanke nhưng Son Heung-min đã nhanh chóng chứng minh giá trị cũng như tài năng của minh khi gây ra không ít khó khăn cho Everton. Một trận đấu tỏa sáng của tiền đạo người Hàn Quốc còn được điểm xuyến thêm hai bàn thắng.

Đội hình tiêu biểu Vòng 2 Ngoại hạng Anh:

Team of the Week

  

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.