Chờ...

7 ngôi sao Big 6 cần rời CLB trong 48 giờ tới: Bộ đôi MU | Thủ lĩnh Chelsea bị Maresca ghẻ lạnh

VOH - Jadon Sancho, Aaron Ramsdale và Raheem Sterling thuộc nhóm cầu thủ Big 6 Ngoại hạng Anh cần ra đi trong 2 ngày cuối TTCN hè 2024.

1. Jadon Sancho

Bất chấp thông báo hàn gắn mối quan hệ và trao cơ hội tái xuất đội một cho Sancho trong tour du đấu mùa hè, HLV Erik ten Hag vẫn gạch tên cậu học trò người Anh khỏi danh sách đăng ký thi đấu của MU trong cả hai vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên. 

Lối thoát duy nhất dành cho Sancho là tìm kiếm bến đỗ mới. Ngòi nổ 25 tuổi đang thu hút sự quan tâm của Juventus và Chelsea.

2. Christian Eriksen

eriksen-sancho-mu
Eriksen và Sancho là bộ đôi người thừa ở MU lúc này. Ảnh: Internet

Manuel Ugarte cập bến Old Trafford khiến tuyến giữa MU trở nên chật chội. Sau khi Scott McTominay chuyển sang Napoli, Eriksen cũng cần cân nhắc tương lai nếu không muốn đối diện nguy cơ dự bị dài hạn.

3. Aaron Ramsdale

Arsenal mua đứt David Raya là đòn giáng mạnh vào hy vọng tái chiếm suất bắt chính của Ramsdale. Tình cảnh chỉ được góp mặt 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước hoàn toàn có thể tái lập với thủ môn xứ sương mù. 

Ramsdale được không ít CLB theo đuổi, nhưng anh cần chấp nhận giảm đãi ngộ lên đến 120 nghìn bảng mỗi tuần để gia nhập bến đỗ mới.

4. Raheem Sterling

HLV Enzo Maresca đã cứng rắn đáp lại lời chất vấn từ phía Raheem Sterling khi bị gạch tên ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Thuyền trưởng người Ý nói thẳng nếu ở lại Stamford Bridge, ngôi sao 29 tuổi sẽ không được thi đấu mùa này. 

Sterling có cơ hội đầu quân cho MU, trong bối cảnh Chelsea đàm phán trao đổi anh lấy Sancho.

5. Ben Chilwell

chilwell-chelsea
Đích thân Maresca đã khuyên Chilwell ra đi. Ảnh: Internet

Tương tự Sterling, Chilwell cũng bị Maresca ghẻ lạnh. Đội phó "The Blues" trở thành nạn nhân của cuộc thay đổi triều đại vì không phù hợp với chiến thuật mà ông thầy mới chủ trương vận hành. 

6. Joe Gomez

Tại vùng Merseyside, Gomez phải chịu chung cảnh ngộ với Chilwell. Tân HLV Arne Slot đã xác định hậu vệ đa năng dưới thời người tiền nhiệm Jurgen Klopp không có chỗ trong kế hoạch chiến dịch 2024-2025 của ông.

7. Sergio Reguilon

Sự ra đi của HLV Jose Mourinho đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của Reguilon tại Tottenham. Hậu vệ Tây Ban Nha bị thất sủng và liên tiếp phải tìm kiếm cơ hội ra sân trong các màu áo khác theo dạng cho mượn.  

Reguilon hiện xếp sau cả Destiny Udogie, Djed Spence lẫn Ben Davies theo thứ tự ưu tiên sử dụng của Reguilon HLV Ange Postecoglou.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.