Chờ...

Top 5 tiền đạo Arsenal có thể kích nổ cuối TTCN: Arteta chấp niệm Isak

VOH - Cùng VOH.com.vn tìm hiểu top 5 tiền đạo Arsenal muốn đem về vào cuối ngày TTCN năm nay.

Arsenal đã hoạt động tương đối "im tiếng" tại TTCN năm nay, CLB thành London chỉ mới mang về 2 bản hợp đồng gồm Mikel Merino và Riccardo Calafiori. Song nhiều CĐV vẫn cho rằng Mikel Arteta cần 1 trung phong xuất sắc để giúp "Pháo thủ" vô địch Ngoại hạng Anh 2024/25. 

The Sun mới đây đã đưa danh sách 5 tiền đạo Arsenal có thể kích nổ vào ngày cuối TTCN năm nay. 

5. Darwin Nunez (Liverpool)

top-5-tien-dao-arsenal-co-the-kich-no-cuoi-ttcn-arteta-chap-niem-isak 1
Nunez có thể gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Số 9 của Liverpool đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Liverpool trước Ipswich Town và Brentford. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai Darwin Nunez tại The Kop. 

Arsenal hoàn toàn có thể tận dụng điều này để chiêu mộ cựu sao Benfica. Nunez hoàn toàn đủ sức đáp ứng cho Mikel Arteta một mẫu trung phong mạnh mẽ, tốc độ và quyết đoán trên sân. 

4. Victor Osimhen (Napoli)

Tương lai của Osimhen luôn là đề tài nóng hổi suốt TTCN năm nay. Cầu thủ 26 tuổi hiện đang được Chelsea theo đuổi, song mức phí quá cao khiến The Blues không thể chốt xong thương vụ. 

Đẳng cấp của chân sút ghi 76 bàn thắng sau 133 trận cho Napoli là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, Arsenal sẽ cần phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục CLB nước Ý chấp nhận nhả người. 

3. Dominic Calvert-Lewin (Everton)

top-5-tien-dao-arsenal-co-the-kich-no-cuoi-ttcn-arteta-chap-niem-isak 12
Calvert-Lewin được xem là phương án an toàn - Ảnh: Internet

CLB thành phố cảng đang tìm cách đẩy đi Calvert-Lewin trong TTCN năm nay để tránh mất trắng anh ở mùa giải tới. Cựu sao tuyển Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Chelsea, Newcastle. 

Song Arsenal vẫn còn cơ hội nếu nếu quyết liệt hơn 2 đối thủ kể trên. Calvert-Lewin là phương án an toàn dành cho CLB thành London, cầu thủ 27 tuổi có thừa kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và từng làm mưa làm gió với kỹ năng dứt điểm đa dạng. 

2. Alexander Isak (Newcastle)

Isak từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và dự kiến ​​sẽ chuyển đến Emirates vào tháng 1 năm 2022, trước khi anh gia nhập Newcastle.

"Chích chòe" đã ký hợp đồng với Isak, 24 tuổi, với giá 63 triệu bảng Anh và yêu cầu Chelsea trả 115 triệu bảng Anh khi họ hỏi mua vào tháng 1. Đây cũng là nguyên nhân khiến "Pháo thủ" dè chừng bởi số tiền quá cao. 

1. Viktor Gyokeres (Sporting Lisbon)

top-5-tien-dao-arsenal-co-the-kich-no-cuoi-ttcn-arteta-chap-niem-isak 123
Gyokeres có thể giúp hàng công Arsenal nguy hiểm hơn - Ảnh: Internet

Gyokeres, 26 tuổi, được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng là 85 triệu bảng Anh mà Pháo thủ có thể sẽ cần phải đáp ứng để hoàn tất thỏa thuận.

Arsenal cũng để ý Gyokeres trong vài tháng và được cho là sẽ có động thái sau khi anh ghi được 49 bàn thắng sau 54 trận trong mùa giải đầu tiên cho Sporting Lisbon .

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.