Chờ...

Man City ngáng chân Arsenal trong thương vụ mua sao Brighton

VOH - Arsenal và Man City bất ngờ tích cực đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Brighton trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Theo tờ Football 365, cả ArsenalMan City đều rất muốn có được chữ ký của Evan Ferguson của Brighton. Cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải qua. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi vẫn chưa có một bước chuyển biến lớn khỏi The Seagulls. Mùa trước, tiền đạo trẻ này ghi được 6 bàn thắng trong 36 trận đấu trên mọi đấu trường mùa trước dưới sự dẫn dắt của Roberto de Zerbi.

Man City
Evan Ferguson lọt vào mắt xanh của Arsenal và cả Man City - Ảnh: Internet

Dưới sự chỉ đạo của tân HLV Fabian Hurzeler, Ferguson - người đã bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của mùa giải vì chấn thương - có khả năng sẽ không còn nằm trong sự ưu tiên lựa chọn trong đội hình xuất phát, khi Danny Welbeck và Joao Pedro đều đã tỏa sáng và chứng minh năng lực của mình.

Đã có tin đồn rằng Brentford đang đặt Ferguson vào vị trí hàng đầu trong danh sách thay thế Ivan Toney nếu tiền đạo người Anh rời đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

arsenal
Man City quyết vượt mặt Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi - Ảnh: Internet

Nhưng trước khi đội diện với Brighton trên bàn đàm phán, Brentford chắc chắn phải chạy đua với hai gã nhà giàu khác là Arsenal và Man City trên thương trường. Khi ông lớn thành London và Manchester đều muốn đón tiền đạo trẻ này về trong mùa hè năm nay. Theo Transfermarkt, Evan Ferguson được định giá 50 triệu euro, một con số không hề dễ thở với hai ông lớn Ngoại hạng Anh.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.