Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/8: Cancelo chính thức rời Man City | Arsenal "không có cửa" vụ Nico Williams

VOH - Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ chuyển tới Saudi Pro League sau khi chính thức chia tay Man City. Nico Williams cũng sẽ không rời Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Cancelo chính thức chuyển tới Al Hilal

cancelo
Cancelo chính thức chia tay Man City sau 2 mùa giải "cơm không lành canh chẳng ngọt" - Ảnh: Internet

Trang chủ Man City đã phát đi thông điệp chia tay Joao Cancelo. Thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bồ trị giá 25 triệu Euro sang Al Hilal đã chính thức hoàn tất. Trước đó, Cancelo bày tỏ nguyện vọng được trở lại Barcelona, nhưng CLB xứ Catalan không thể đảm bảo quỹ lương để chiêu mộ anh.

Sao trẻ Barca chấn thương dây chằng

Barca đã có chiến thắng vất vả trước Rayo tại La Liga, tuy nhiên, thầy trò Hansi Flick đã không thể ăn mừng, khi cũng trong trận đấu này, tài năng trẻ 17 tuổi Marc Bernal đã dính phải một chấn thương kinh hoàng. Sản phẩm của lò La Masia được dự đoán đã bị tổn thương dây chằng chéo trước và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng.

CHÍNH THỨC: Mamardashvili gia nhập Liverpool 

Thủ môn người Gruzia - Giorgi Mamardashvili đã chính thức gia nhập CLB thành phố Cảng với giá chuyển nhượng 30 triệu Euro. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục được cho mượn tại Valencia trong mùa giải 2024-2025, và sẽ chính thức ra mắt sân Anfield vào mùa hè 2025.

Arsenal không có cửa chiêu mộ Nico Williams

arsenal
Nico Williams sẽ không rời Bilbao trong mùa hè này - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng khẳng định thông tin Nico Williams sẽ không rời Bilbao trong mùa hè này, đồng nghĩa với việc mọi nỗ lực tiếp cận và chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha từ phía Arsenal sẽ trở nên vô nghĩa.

MU hỏi mua sao Girona

Theo Fichajes, MU đang nhắm đến hậu vệ Miguel Gutierrez của Girona như một giải pháp tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự. Thực tế đã có nhiều thông tin về việc Quỷ đỏ theo dõi Gutierrez từ hồi tháng 7, tuy nhiên BLĐ đội bóng muốn ưu tiên hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng trọng điểm hơn. Sau khi chốt xong hợp đồng với Ugarte, MU dự kiến sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Girona.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25