Chờ...

Bán Cancelo, Man City áp sát kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại

VOH - Chỉ cần thu về thêm 5 triệu bảng, Man City sẽ thiết lập cột mốc chưa từng có trong lịch sử CLB.

Joao Cancelo chia tay Man City là viễn cảnh đã được dự đoán từ lâu trong phiên chợ hè năm nay. Sau tất cả, "Cityzens" cũng đạt thỏa thuận bán hậu vệ Bồ Đào Nha cho Al Hilal.

Cancelo đồng ý sang Trung Đông thi đấu, nửa xanh thành Manchester sẽ thu về 20 triệu bảng. Số tiền này đưa đương kim vô địch Ngoại hạng Anh áp sát kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại của CLB.

cancelo-man-city
Man City thanh lý Cancelo thành công. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, các phi vụ bán của Man City trong TTCN hè 2024 đã chạm ngưỡng 175 triệu bảng bao gồm các điều khoản phụ.

Atletico Madrid phải bỏ ra 81.5 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của Alvarez, còn Cancelo (Al Hilal), Liam Delap (Ipswich Town) và Taylor Harwood-Bellis (Southampton) cũng lần lượt mang về cho đội chủ sân Etihad các khoản tiền 8 con số.

"Cityzens" hiện đã vượt qua tổng số tiền bán cầu thủ mùa hè 2022 (173.5 triệu bảng). Nếu bỏ túi thêm 5 triệu bảng trong những ngày cuối kì chuyển nhượng, đại gia thành Manchester sẽ xô đổ cột mốc 179.5 triệu bảng từng thiết lập hè năm ngoái.

ky-luc-man-city
Man City đạt doanh thu bán cầu thủ khủng qua nhiều năm liền. Ảnh: Internet

Matheus Nunes, Issa Kabore và Joel Ndala là những gương mặt rơi vào diện thanh lý có thể giúp Man City thiết lập kỷ lục mới. Vừa thành công vang dội trên sân cỏ, vừa chuyển nhượng hiệu quả, cách làm bóng đá của "Cityzens" đang trở thành hình mẫu đáng mơ ước trong làng túc cầu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.