Chờ...

Hậu Lukaku, Chelsea đẩy chân sút tiếp theo lên "đoạn đầu đài"

VOH - Chelsea quyết tâm chia tay David Datro Fofana trong 48 tiếng cuối cùng của phiên chợ hè.

Trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng, Chelsea đã thanh lý Romelu Lukaku thành công. "The Blues" đạt thỏa thuận bán tiền đạo người Bỉ cho Napoli, mở đường cho phi vụ Victor Osimhen chuyển đến theo chiều ngược lại.

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea đã sẵn sàng chia tay chân sút tiếp theo. David Datro Fofana là cái tên nhiều khả năng nối gót Lukaku rời Emirates trước thời điểm đóng cửa phiên chợ hè.

chelsea-fofana
Chelsea tìm kiếm đối tác chiêu mộ Fofana. Ảnh: Internet

Fofana đã bị HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi kế hoạch của triều đại mới ngay từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Tiền đạo Bờ Biển Nga phải tập luyện cùng đội U21 Chelsea suốt thời gian qua.

Không thể chen chân vào đội hình chính "The Blues", Fofana liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn để tìm kiếm thời gian thi đấu. Cầu thủ 21 tuổi khoác áo Burnley và gây ấn tượng trong giai đoạn hai mùa trước. Đáng tiếc nỗ lực của Fofana không thể giúp đội chủ sân Turf Moor trụ lại Ngoại hạng Anh.

fofana-chelsea
Rời Chelsea là con đường duy nhất cho Fofana có cơ hội ra sân. Ảnh: Internet

Ngoài Lukaku và Fofana, Chelsea còn muốn chia tay cả Armando Broja. "The Blues" vốn đã thống nhất hợp đồng với Ipswich Town, nhưng đối thủ Ngoại hạng Anh bỗng thay đổi phút chót khiến phi vụ đình trệ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.