Chờ...

Chelsea chạy đua giành Ivan Toney với CLB Ả Rập Saudi

VOH - The Blues đang tìm mọi cách nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký tiền đạo Ivan Toney với gã nhà giàu đến từ Ả-Rập Saudi.

Chelsea đang tích cực theo đuổi Ivan Toney từ Brentford nhằm ngăn chặn khả năng cầu thủ này chuyển đến Saudi Arabia. Theo thông tin từ Sky Sports, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị cho Toney nhưng ngay sau đó ít lâu Al-Ahli cũng đã đưa ra một lời đề nghị có thể nói "không thể chối từ" với tiền đạo người Anh.

Chelsea
Chelsea được cho là phải cạnh tranh quyết liệt với Al-Ahli nếu muốn có sự phục vụ của Ivan Toney - Ảnh: Internet

Mùa hè này, Chelsea đã chi tiêu một khoản tiền khổng lồ lên đến 260 triệu euro (219 triệu Bảng) để bổ sung lực lượng. Họ đã chiêu mộ được 12 cầu thủ hàng đầu, bao gồm Joao Felix và Pedro Neto. Tuy nhiên, HLV Enzo Maresca vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo cắm ưng ý. Chính vì lẽ đó, Toney đã được xác định là mục tiêu phù hợp với định hướng lâu dài của HLV người Ý.

Mặc dù Al-Ahli đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, Chelsea vẫn hy vọng rằng sức hấp dẫn của Ngoại hạng Anh và đấu trường châu Âu sẽ đủ sức nặng thuyết phục Toney ở lại. Trước đó, Toney cũng từng được liên hệ với Arsenal, nhưng Al-Ahli đã tỏ ra quyết tâm hơn.

Chelsea
Ivan Toney buộc phải sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình - Ảnh: Internet

Toney giờ đây phải đưa ra quyết định về tương lai của mình càng sớm càng tốt trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30 tháng 8 tới đây.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.