Chờ...

Lịch sử đối đầu của MU vs Liverpool: “Quỷ đỏ” vượt trội The Kop

VOH - Cùng VOH.com.vn tìm hiểu lịch sử đối đầu của MU vs Liverpool trước trận đại chiến cuối tuần này.

Cuối tuần này, tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về trận "Derby nước Anh" giữa MU vs Liverpool. "Quỷ đỏ" theo đó sở hữu lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. 

lich-su-doi-dau-cua-mu-vs-liverpool-quy-do-vuot-troi-the-kop 1
MU không được đánh giá cao bằng Liverpool - Ảnh: Internet

Song thất bại trước Brighton khiến giới chuyên môn đánh giá không cao thầy trò Ten Hag bằng Liverpool. Đoàn quân của HLV Arne Slot đã giành 6 điểm tuyệt đối, Salah cũng đang thể hiện phong độ cao khi ghi bàn 2 trận liên tiếp. 

CĐV MU theo đõ có quyền lo sợ về 1 trận đấu thất vọng trước đối thủ truyền kiếp. Tuy nhiên, NHM "Quỷ đỏ" sẽ phần nào đó yên tâm khi lịch sử chứng minh đội chủ sân Old Trafford luôn là khắc tinh cứng của "Lữ đoàn đỏ". 

lich-su-doi-dau-cua-mu-vs-liverpool-quy-do-vuot-troi-the-kop 12
MU luôn là khắc tinh của Liverpool tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Trong tổng số 182 trận tại Ngoại hạng Anh, MU giành chiến thắng đến 69 trận, Liverpool thắng 61 lần và cả 2 hòa nhau 52 trận. Thành tích của The Kop tại Old Trafford cũng không thực sự cao khi chỉ 18 lần ca khúc khải hoàn tại đây. 

"Quỷ đỏ" trên sân nhà đã đánh bại Liverpool đến 44 trận. Có thể nói MU và Old Trafford luôn là khắc tinh của "Lữ đoàn đỏ" trong suốt lịch sử giải đấu. 

Tuy nhiên, lịch sử cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu như MU trắng tay trước Liverpool cuối tuần này. Thêm niềm tin cho CĐV đội chủ nhà khi Salah cùng các đồng đội đã 3 lần liên tiếp trắng tay ở "Nhà hát của những giấc mơ". 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.