Chờ...

Romano tiết lộ thái độ của MU về phi vụ Ben Chilwell

VOH - Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano hé mở quan điểm rõ ràng của MU khi Chelsea ngỏ ý trao đổi Ben Chilwell.

Để tiến hành phi vụ chiêu mộ Jadon Sancho, Chelsea quyết định đặt Ben Chilwell lên bàn đàm phán với MU. "The Blues" ngỏ ý trao đổi hậu vệ đội phó lấy ngòi nổ thuộc biên chế "Quỷ đỏ".

HLV Enzo Maresca đã thẳng thừng công khai Chilwell không phù hợp với hệ thống chiến thuật của ông. Thuyền trưởng Chelsea cũng úp mở đón Sancho về Stamford Bridge bằng thông điệp được Bobby Vincent dẫn lại: "Nếu có thể ký hợp đồng với cầu thủ có thể giúp sức cho đội bóng, chắc chắn tôi sẽ làm".

chelsea-chilwell
Chelsea mời gọi MU đón Chilwell về Old Trafford. Ảnh: Internet

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã làm rõ quan điểm của MU về thương vụ trao đổi tiềm năng. "Quỷ đỏ" không quan tâm đến Chilwell và cũng không có ý định thương thảo với "The Blues" về ngôi sao 27 tuổi.

Chilwell từng là công thần giúp Chelsea vô địch Champions League 3 năm trước, nhưng lại dần đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát "The Blues". Các chấn thương liên miên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của tuyển thủ Anh.

chilwell-chelsea
MU có những quan ngại rõ ràng về Chilwell. Ảnh: Internet

Có thể hiểu lý do vì sao MU không muốn đánh cược rủi ro với Chilwell. "Quỷ đỏ" vốn đã nhiều lần lao đao do mất bộ đôi hậu vệ trái mẫn cảm chấn thương Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.