Chờ...

Ronaldo xác nhận thời điểm giải nghệ

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã xác nhận thời điểm giải nghệ trong buổi trò chuyện cùng Rio Ferdinand.

Đêm qua (28/8), siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải đoạn video kéo dài 25 phút cùng người đồng đội cũ Rio Ferdinand trên kênh YouTube - UR Cristiano. Tại đây, CR7 thêm lần nữa khẳng định cột mốc giải nghệ với NHM. 

ronaldo-xac-nhan-thoi-diem-giai-nghe 1
Ronaldo xác nhận thời điểm giải nghệ - Ảnh: Internet

 "Tôi vẫn cảm thấy mình có thể rê bóng, nhảy cao và ghi bàn. Ngày nào đó, nếu không còn làm được những điều này, tôi sẽ thu dọn đồ đạc và giải nghệ". Ronalo nhấn mạnh. 

CR7 tiết lộ thêm mục tiêu trước mặt của mình là cải thiện thành tích ghi bàn đến 1000 pha lập công. Huyền thoại 39 tuổi theo đó muốn giữ vững phong độ thi đấu để hy vọng góp mặt tại World Cup 2026 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Ronaldo khẳng định đó có thể là sân chơi cuối cùng của mình trong sự nghiệp lừng lẫy kéo dài hơn 20 năm. Công bằng mà nói, cựu sao MU hoàn toàn đủ sức để thi đấu đỉnh cao đến năm 41 tuổi khi vừa ghi 50 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi. 

Thất bại tại EURO 2024 rõ ràng đã đánh thẳng vào tham vọng của CR7 trong màu áo ĐTQG. Song siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không chùn bước và tiếp tục nỗ lực chứng minh bản thân vẫn đủ sức thi đấu đến năm 41 tuổi. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.