Chờ...

Huyền thoại MU “dằn mặt” Carragher vì Casemiro

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand vừa tuyên bố Jamie Carragher nên dừng việc chỉ trích Casemiro.

2 sai lầm của Casemiro đã trở thành nguyên nhân trực tiếp khiến MU bại trận trước Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford. Số 18 thậm chí còn bị HLV Erik ten Hag rút khỏi sân trong hiệp 2 và trở thành ngôi sao bị chỉ trích nhiều nhất sau trận. 

huyen-thoai-mu-dan-mat-carragher-vi-casemiro 1
Casemiro nhận mưa chỉ trích từ NHM - Ảnh: Internet

Cựu sao Real Madrid trước đó từng tạo ấn tượng tốt ở 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh. Song với những gì đã làm ở trận gặp The Kop, khả năng anh bị thay thế bởi tân binh Manuel Ugarte là rất cao. 

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã thẳng thắn chỉ trích sự nghiệp của Casemiro đã chấm dứt. 

"Tôi luôn nhớ một điều khi tôi giải nghệ, có một câu nói mà tôi luôn nhớ với tư cách là một cầu thủ bóng đá: Hãy rời xa bóng đá trước khi bóng đá rời xa bạn, bóng đá đã đưa anh ấy lên đến đỉnh cao này. Anh ấy phải dừng chơi ở cấp độ bóng đá này và chuyển đi". Carragher nhấn mạnh. 

Chia sẻ trên Metro, Rio Ferdinand bày tỏ sự bức xúc và cho rằng Carragher không nên thiếu sự tôn trọng với Casemiro. 

"Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó là vô cùng thiếu tôn trọng vì đặc biệt là khi xét đến những gì người đàn ông (Casemiro) của tôi đã giành được trong sự nghiệp vĩ đại của mình". 

Ferdinand cũng nhấn mạnh rằng Casemiro vẫn có thể đóng vai trò quan trọng trong đội hình United của Teg Hag nhưng đội phải điều chỉnh lối chơi sao cho phù hợp với phẩm chất của cầu thủ người Brazil.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.