Chờ...

Bruno phản ứng bất ngờ về Casemiro

VOH - Đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã có đôi lời nhận xét về Casemiro sau thất bại trước Liverpool.

MU vừa nhận thất bại cay đắng 0-3 trước Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford. Trận thua này khiến "Quỷ đỏ" rơi xuống vị trí thứ 14 và mới chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đấu. 

bruno-phan-ung-bat-ngo-ve-casemiro 1
Bruno không đổ lỗi cho Casemiro - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sở hữu thống kê không quá tệ trước The Kop. Song những sai lầm cá nhân khiến đội chủ nhà tự "bắn vào chân" mình. 

Casemiro rõ ràng là ngôi sao xứng đáng nhận nhiều chỉ trích nhất. Cầu thủ người Brazil mắc đến 2 sai lầm chuyền bóng hỏng giúp Luis Diaz lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 1. 

Việc để thủng lưới 2 bàn trong khiến MU gần như vỡ trận trước Liverpool. Hệ quả trong hiệp 2, đội chủ nhà chơi thiếu tinh thần và nhận thêm bàn thua thứ 3 nhờ công Salah. 

bruno-phan-ung-bat-ngo-ve-casemiro 12
Casemiro không còn đủ sức để tham gia những trận cầu lớn - Ảnh: Internet\

Trước những lời chỉ trích nhắm về Casemiro, đội trưởng Bruno Fernandes lại có suy nghĩ ngược lại. Số 8 theo đó cho rằng cựu sao Real Madrid không có lỗi và đây là thất bại chung của toàn đội. 

"Casemiro có thừa kinh nghiệm cho những trận đấu như thế này. Việc đổ lỗi cho anh ấy chẳng giúp ích được điều gì lúc này cả, chúng tôi biết anh ấy làm tốt những gì".

"Sai lầm là một phần của bóng đá và chúng ta phải học hỏi từ những thất bại kiểu như thế này". Bruno nhấn mạnh. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.