Chờ...

VIDEO: Van Dijk khiêu khích Lisandro Martinez

VOH - Trung vệ Virgil van Dijk đã có hành động khiêu khích Lisandro Martinez trong trận Liverpool thắng MU tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Tình huống diễn ra ở phút 40 khi MU đang bị Liverpool dẫn trước với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford. Szoboszlai trong tư thế nhận bóng từ đồng đội đã nhận pha phạm lỗi từ đằng sau của Lisandro Martinez. 

video-van-dijk-khieu-khich-lisandro-martinez 1
Van Dijk muốn ăn thua đủ với Martinez - Ảnh: Internet

Chứng kiến tình huống phạm lỗi cố tình từ đối thủ, Virgil van Dijk ngay lập tức chạy ngay đến trọng tài gây sức ép nhằm cầu thẻ cho sao MU. Cầu thủ người Hà Lan còn khiêu khích Martinez. 

Quan sát khẩu hình miệng từ số 4 bên phía Liverpool, một số CĐV The Kop cho rằng trung vệ 32 tuổi đã nói Martinez đừng làm hành động này thêm một lần nào nữa hoặc hãy thực hiện nó với chính anh. 

Rất may cho đôi bên khi không có tranh cãi đáng tiếc nào xảy ra. Về kết quả trận đấu, "Quỷ đỏ" đã nhận thất bại muối mặt trước đại kình địch của mình trên sân nhà Old Trafford. 

Casemiro là ngôi sao để lại tâm điểm nhiều nhất khi mắc 2 sai lầm giúp The Kop gỡ bỏ nút thắt trận đấu. Qua đó khiến MU nhận trận thua đau và tuột xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.