Chờ...

CLB Thanh Hóa lại bị cầu thủ tố ăn chặn tiền thưởng, cấm tập luyện sau vụ nộp đơn khiếu nại

VOH - Tưởng chừng như vụ lùm xùm nợ lương thưởng tại CLB Đông Á Thanh Hóa đã được giải quyết dứt điểm, thì sự việc là tiếp tục nổ ra những diễn biến mới.

Mới đây, cầu thủ Đinh Tiến Thành của CLB Đông Á Thanh Hóa đã bất ngờ đăng tải bài viết trên MXH cá nhân với nội dung ám chỉ một nhân vật cấp cao của đội bóng có động thái cấm 4 cầu thủ tham gia tập luyện. Danh tính 4 cái tên này chưa được xác định, nhưng một số thông tin đồn đoán cho rằng đây là những cầu thủ từng tham gia nộp đơn khiếu nại vụ việc nợ lương thưởng của đội bóng lên VFF.

dong-a-thanh-hoa
CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục bị tố chưa giải quyết dứt điểm vấn đề nợ lương và tự ý cấm cầu thủ tập luyện - Ảnh: Internet

Đinh Tiến Thành cũng ám chỉ về việc vị lãnh đạo cấp cao kể trên thậm chí đã có động thái nợ tiền lương, thưởng của các cầu thủ, nhân viên đội bóng và một số cá nhân, tổ chức bên ngoài.

Cầu thủ sinh năm 1991 cũng chia sẻ về việc các khoản nợ lương thưởng của cầu thủ vẫn chưa được Ban lãnh đạo CLB giải quyết và thanh toán đầy đủ, mà mới chỉ trả 1 phần nhờ được tỉnh hỗ trợ.

Hiện tại, phía CLB Đông Á Thanh Hóa chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25