Chờ...

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức: "Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến một diện mạo mới trong trận gặp Nga"

VOH - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ mang tới làn gió mới trong cuộc so tài với Nga vào ngày 5/9 tới đây.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã khẳng định Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới trong trận đấu gặp đội tuyển Nga tại vòng loại World Cup 2026. Trận đấu này được xem là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang-sik thử sức với một đối thủ mạnh và cũng là dịp để các cầu thủ thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất.

tuyển VN
Hoàng Đức tin đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến diện mạo mới trong trận đấu gặp tuyển Nga - Ảnh: Internet

Chia sẻ trước buổi tập, Hoàng Đức cho biết toàn đội đang rất háo hức chờ đợi trận đấu này. Anh cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu với Nga. Ban huấn luyện đã đưa ra những bài tập rất nặng để nâng cao thể lực và chiến thuật. Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu hay và mang đến niềm vui cho người hâm mộ."

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Kim Sang-sik đã có những điều chỉnh về đội hình và chiến thuật. Việc xoay tua đội hình sẽ giúp các cầu thủ có thêm cơ hội thể hiện mình và tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong đội bóng.

Hoàng Đức
Tiền vệ Hoàng Đức đặt mục tiêu ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng - Ảnh: Internet

Về mục tiêu cá nhân, Hoàng Đức chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hết mình để có một trận đấu thật tốt và đóng góp vào thành tích chung của đội. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng ghi bàn để mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam."

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/9 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được xem là một trận đấu đáng mong chờ và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.