Chờ...

Bùi Hoàng Việt Anh báo tin xấu cho tuyển Việt Nam

VOH - Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhiều khả năng không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối ở trận đấu với CLB Buriram United tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024 hôm 22/8.

bui-hoang-viet-anh-bao-tin-xau-cho-tuyen-viet-nam1
Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương - Ảnh: Internet

Điều này cũng đồng nghĩa trung vệ đang thuộc biên chế CLB CAHN sẽ không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan. 

HLV Kim Sang-sik sẽ thay thế Việt Anh bằng Giáp Tuấn Dương, trung vệ cũng đang khoác áo CLB CAHN. Lần gần đây nhất Giáp Tuấn Dương được triệu tập vào đội tuyển là dịp FIFA Days tháng 10/2023.

bui-hoang-viet-anh-bao-tin-xau-cho-tuyen-viet-nam12
Quế Ngọc Hải sẽ thay thế Bùi Hoàng Việt Anh - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tổn thất với hàng thủ với tuyển Việt Nam khi Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu kỹ năng phòng ngự chất lượng và đóng vai trò lớn trong khâu phát triển bóng. 

May mắn cho HLV Kim Sang-sik khi trong tay ông vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Quế Ngọc Hải, Thanh Bình hay Thành Chung. 

Trước Việt Anh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng không kịp bình phục chấn thương và lỡ hẹn với đội tuyển. Cầu thủ đang khoác áo CLB Nam Định được thay thế bằng tiền đạo Phan Văn Đức.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.