Chờ...

Sterling chấp nhận chịu thiệt, Arsenal ra "yêu sách" buộc Chelsea đồng ý

VOH - Phi vụ Raheem Sterling rời Chelsea về Arsenal liên tiếp xuất hiện diễn biến thú vị.

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ thu hút sự quan tâm đặt biệt trong ngày cuối cùng của TTCN hè 2024. Chelsea đã công khai ý định đẩy đi ngòi nổ số 7, sau khi anh phát sinh mâu thuẫn với HLV Enzo Maresca.

Arsenal được xác định là bến đỗ tiềm năng dành cho Sterling. Con Harrison tiết lộ ngôi sao 29 tuổi xem cơ hội gia nhập "Pháo thủ" như viễn cảnh trong mơ và sẵn sàng chịu thiệt để phi vụ hoàn tất.

sterling-arsenal
Sterling khao khát đầu quân cho Arsenal. Ảnh: Internet

Sterling chấp nhận giảm phần lớn đãi ngộ đang hưởng tại Stamford Bridge, tạo điều kiện cho Arsenal chiêu mộ mình. Nếu thay đổi màu áo ở thành London, tuyển thủ Anh sẽ được tái hợp Mikel Arteta, HLV từng cùng làm việc tại Man City.

Nắm bắt ý muốn của cả Sterling lẫn Chelsea, "Pháo thủ" muốn tận dụng lợi thế để sở hữu tân binh sinh năm 1994 miễn phí. Đội chủ sân Emirates ra điều kiện CLB cùng thành phố phải hủy hợp đồng còn lại của Sterling và cho anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

arsenal-sterling
Arsenal hy vọng sở hữu Sterling mà không mất phí chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Mất trắng Sterling rõ ràng không phải điều "The Blues" dễ dàng đồng ý. Tuy nhiên, đại gia tây London cũng có khả năng cân nhắc trong bối cảnh cần giải phóng bớt quỹ lương để theo đuổi Victor Osimhen hay Jadon Sancho. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.