Chờ...

Arsenal gây bất ngờ với Kingsley Coman

VOH - Arsenal được cho là đang theo đuổi ngôi sao của Bayern Munich, Kingsley Coman, sau khi HLV Arteta xem xét việc bổ sung chất lượng hàng công.

Theo tờ football london, Arsenal đã mang về bốn tân binh mùa hè này và giờ đang hy vọng bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng để nâng cấp hàng công. Theo đó, Kingsley Coman được xem là ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta trong những cái tên trên thị trường.

Chelsea
Arsenal theo đuổi Kingsley Coman mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Pháp đã được Bayern rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo dạng bán đứt hoặc cho mượn một mùa. Với việc Emile Smith Rowe chuyển đến Fulham với giá 27 triệu bảng và việc Eddie Nketiah dự kiến chuyển đến Crystal Palace với giá 30 triệu bảng. Arsenal dự là sẽ có một khoản tiền đủ để xúc tiến thương vụ Coman.

Bên cạnh Pháo thủ, còn đó một số câu lạc bộ khác ở châu Âu đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Một trong số đó có thể kể đến như CLB Al Hilal của Ả-Rập Saudi.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, dường như đội bóng ở giải Saudi Pro League đã hoàn tất một thỏa thuận với Coman và phía Bayern yêu cầu từ 42 triệu bảng đến 50,5 triệu bảng để chấp thuận cho anh ra đi.

Arsenal
Theo lời nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal vẫn hoàn toàn có cơ hội trong thương vụ Coman - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo lời của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đại diện của Coman, Christian Emile, đã bác bỏ những tuyên bố trên và nói rằng: "Điều đó không đúng. Kingsley chưa chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào tại thời điểm này." Với thông tin cập nhật trực tiếp từ phía Coman, điều này chắc chắn mang đến cho Arsenal hy vọng để đạt được thỏa thuận trước ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.