Chờ...

HLV Park Hang-seo nộp đơn ứng tuyển dẫn dắt ĐTQG Đông Nam Á

VOH - HLV Park Hang-seo bất ngờ quan tâm đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Malaysia.

Asean Football vừa cung cấp thông tin đáng chú ý về tương lai HLV Park Hang-seo. Nguồn tin châu Á tiết lộ nhà cầm quân Hàn Quốc đã nộp đơn ứng tuyển dẫn dắt đội tuyển Malaysia.

Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin cũng đã xác nhận cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam là một trong những ứng viên tiếp quản băng ghế chỉ đạo "Hổ Mã Lai".

park-hang-seo
Thầy Park quan tâm đến ghế HLV trưởng Malaysia. Ảnh: Internet

FAM đang tìm kiếm HLV mới cho ĐTQG, sau khi đồng hương của thầy Park là ông Kim Pan-gon đột ngột chia tay hồi tháng trước, kết thúc giai đoạn 2 năm 4 tháng gắn bó. 

Chủ tịch Hamidin công khai chỉ trích HLV Kim Pan-gon đã không thành thật. Chiến lược gia xứ sở kim chi nêu nguyên nhân kết thúc mối lương duyên với bóng đá Malaysia vì lý do gia đình, nhưng thực chất đã đạt thỏa thuận với CLB Ulsan HD và được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng đội bóng này 2 tuần trước.

malaysia-park-hang-seo
Thầy Park có khả năng kế nhiệm HLV Kim Pan-gon dẫn dắt "Hổ Mã Lai". Ảnh: Internet

HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở lại với công việc huấn luyện kể từ thời điểm chia tay "Những chiến binh sao vàng". Trước đội tuyển Malaysia, thầy Park cũng đã gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí lèo lái đội tuyển Ấn Độ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.