Chờ...

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lên phương án "giải thoát" cho Casemiro

VOH - Tương lai của Casemiro tại MU tiếp tục bị đặt nghi vấn sau màn trình diễn thảm họa của cầu thủ này trước Liverpool ở Vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Theo TBR Football, CLB Galatasaray đang trong quá trình đàm phán để mượn tiền vệ Casemiro từ MU với thời hạn 1 năm. Tin đồn này dấy lên sau khi xuất hiện những biểu hiện cho thấy mối quan hệ giữa tiền vệ người Brazil và HLV Erik ten Hag đang dần rạn nứt.

mu-casemiro
Casemiro đang trở thành tâm điểm chỉ trích tại MU vì màn trình diễn yếu kém trong trận gặp Liverpool vừa qua - Ảnh: Internet

Cựu sao Real Madrid là nguyên nhân chính dẫn đến thảm bại 0-3 của MU trước đại kình địch Liverpool ngay tại Old Trafford trong trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, khi anh có một pha chuyền bóng hỏng và 1 lần để mất bóng dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên.

Sau trận đấu, Casemiro đã bóng gió đề cập đến việc chiến thuật của Erik ten Hag khiến anh gặp khó khăn trong việc thích nghi. HLV người Hà Lan yêu cầu các tiền vệ của ông phải ban bật và chuyền bóng nhiều hơn, trong khi đây không phải là điểm mạnh của cầu thủ người Brazil.

casemiro
Tiền vệ người Brazil hiện đang là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại MU - Ảnh: Internet

Những động thái này khiến mối quan hệ giữa Casemiro và giới lãnh đạo MU trở nên căng thẳng. Anh gia nhập CLB từ mùa hè 2022 và hiện đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, tuy nhiên ngoại trừ mùa giải đầu tiên thi đấu khởi sắc, kể từ năm ngoái đến nay, Casemiro đã cho thấy rõ dấu hiệu tuổi tác và dần trở thành một gánh nặng trong đội hình MU, khi hưởng mức đãi ngộ quá cao nhưng không tương xứng với những đóng góp về chuyên môn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25