Chờ...

Không phải số 10, Sterling chọn số áo siêu lạ tại Arsenal

VOH - Raheem Sterling lựa chọn số áo lần đầu tiên gắn bó trong sự nghiệp ở Arsenal.

Trang chủ Arsenal vừa chính thức công bố số áo của tân binh Raheem Sterling. Trái với dự đoán ban đầu, ngòi nổ người Anh không tiếp quản áo số 10 biểu tượng, mà quyết định gắn bó với con số 30 lạ lẫm.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Sterling chọn số áo 30. Tuyển thủ xứ sương mù ra mắt Liverpool với số áo 31, trở thành số 7 Man City và lần lượt khoác áo số 17, rồi 7 tại Chelsea.

sterling-arsenal
Số 30 mới của Arsenal. Ảnh: Internet

Ở Emirates, số 7 của Bukayo Saka là bất khả xâm phạm. Sterling vốn đã có thể chọn số 10 đang bỏ trống sau sự ra đi của Emile Smith Rowe hè này, nhưng anh lại khoác áo 30 từng thuộc về Matt Turner, Eddie Nketiah hay Ainsley Maitland-Niles.

Bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB mới, chữ ký từ Chelsea phấn khích: "Phi vụ hoàn tất muộn nhưng là điều mà tôi đã hy vọng. Được ở CLB như Arsenal phù hợp hoàn hảo dành cho tôi. Bạn có thể chứng kiến khát khao, động lực gia tăng qua từng năm ở nơi đây".

sterling-30
Sterling rạng rỡ ra mắt "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Sterling đầu quân cho Arsenal theo giao kèo mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2024-2025. Thoả thuận giữa 2 ông lớn thành London không bao gồm điều khoản "Pháo thủ" mua đứt ngôi sao 29 tuổi.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.