Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/9: Garnacho đấu khẩu với fan sau trận thua Liverpool | Cựu HLV Chelsea tái xuất

VOH - Alejandro Garnacho tiếp tục biến mình thành tâm điểm chỉ trích sau những động thái thiếu kiềm chế trên MXH.

Garnacho cãi tay đôi với fan sau thất bại trước Liverpool

garnacho
Garnacho bị bắt gặp cãi nhau với người hâm mộ trên MXH sau trận thua Liverpool - Ảnh: Internet

Theo Mirror, Alejandro Garnacho đã bị một số cổ động viên MU chế giễu sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận thua 0-3 trước Liverpool. Một fan Quỷ đỏ đã đăng đoạn clip ghi lại màn trình diễn của sao trẻ người Argentina với bình luận mỉa mai rằng anh nên được cho mượn tại Getafe (tương tự trường hợp của Greenwood).

Garnacho sau đó đã giận dữ để lại bình luận: "Anh phí phạm thời gian chỉ để làm clip chế giễu tôi, đời anh không còn gì ý nghĩa hơn à?" Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina cũng ngay lập tức xóa bình luận này.

Liverpool nhắm Tchouameni

Jurgen Klopp từng khao khát chiêu mộ Tchouameni vào mùa hè 2022, nhưng cầu thủ người Pháp đã đi theo tiếng gọi từ Real Madrid. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những vấn đề về chấn thương và sự chững lại về mặt phong độ khiến tương lai của Tchouameni tại Bernabeu không còn được đảm bảo, và Liverpool được cho là sẵn sàng nối lại đàm phán với cầu thủ này, như một giải pháp hoàn hảo cho vị trí số 6 mà họ đang tìm kiếm.

Sao Hà Lan bị cấm lên tuyển vì sang Ả Rập thi đấu

Steven Bergwijn vừa chính thức gia nhập Al-Ittihad tại Saudi Pro League. Tuy nhiên điều đáng nói là HLV trưởng đội tuyển Hà Lan - Ông Ronald Koeman sau đó đã lập tức tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập cầu thủ này lên tuyển, với lý do: "Việc gia nhập Saudi Pro League chứng tỏ cậu ta không còn tham vọng phát triển sự nghiệp nữa." Quyết định của cựu HLV Barca đang làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng fan bóng đá Hà Lan.

Pochettino nhận lời làm HLV tuyển Mỹ

Pochettino

Cựu thuyền trưởng Chelsea, Mauricio Pochettino được cho là đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2026. Trước đó, Liên đoàn bóng đá xứ cờ hoa đã liên hệ với HLV Jurgen Klopp nhưng bị ông thầy người Đức thẳng thừng từ chối.

Gyokeres gia hạn với Sporting

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong 1 năm qua - Viktor Gyokeres dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Sporting trong vài ngày tới. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, đây chỉ là một động thái nhằm củng cố giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25