Chờ...

Đội hình tiêu biểu Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool áp đảo | Haaland xô đổ kỷ lục của Aguero

VOH - Cựu danh thủ Alan Shearer đã đưa Erling Haaland vào Đội hình tiêu biểu tuần sau khi tiền đạo này lập thêm một cú hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Man City trước West Ham United.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ ba của mùa giải 2024-2025, chỉ có LiverpoolMan City là hai đội duy nhất vẫn giữ thành tích toàn thắng. Sau khi hạ gục MU ngay tại Old Trafford, đội bóng của HLV Arne Slot trở thành đội duy nhất chưa thủng lưới mùa này và không quá ngạc nhiên khi "Lữ đoàn đỏ" góp mặt 4 cái tên trong Đội hình tiêu biểu của tuần.

Liverpool
Salah và Diaz thi nhau tỏa sáng trong trận đấu gặp MU tại Old Trafford - Ảnh: Internet

Haaland tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ khi ghi thêm ba bàn thắng vào lưới West Ham, nâng tổng số hat-trick của cầu thủ người Na Uy tại Ngoại hạng Anh lên con số ấn tượng. Với màn trình diễn xuất sắc này, Haaland đang tiến gần hơn đến kỷ lục 12 hat-trick của Sergio Aguero.

Alan Shearer, cựu tiền đạo của Newcastle, đã không ngần ngại đưa Haaland vào Đội hình tiêu biểu tuần. Ngoài Haaland, đội hình còn có các cầu thủ từ 6 câu lạc bộ khác.

Thủ môn: Dean Henderson (Crystal Palace)

MU
Dean Henderson cho thấy phong độ ấn tượng của mình trong trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet

Thủ thành người Anh đã cho thấy tầm quan trọng của mình trong trận đấu Crystal Palace gặp Chelsea. Khi thực hiện 6 pha cứu thua, trong đó có một pha cứu thua quan trọng trước Nicolas Jackson ở những phút cuối cùng đã giúp Crystal Palace giành được điểm đầu tiên của mùa giải.

Hậu vệ: Nathan Collins (Brentford)

Cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã có trận đấu cực hay trước Southampton khi thi đấu chắc chắn ở vị trí trung vệ và thực hiện 5 pha cản phá nguy hiểm.

Hậu vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Đội trưởng của "The Kop" tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu gặp MU.

Hậu vệ: Lucas Digne (Aston Villa)

Hậu vệ cánh của Aston Villa đã cho trận đấu khá ấn tượng khi chơi chắc chắn ở hàng thủ và góp công lớn khi kiến tạo cho Jhon Duran ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu gặp Leicester City.

Tiền vệ: Ryan Gravenberch (Liverpool)

Gravenberch đã có màn thể hiện tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hàng tiền vệ.

Tiền vệ: Lewis Cook (AFC Bournemouth)

Everton
Lewis Cook góp công lớn giúp Bournemouth đả bại Everton - Ảnh: Internet

Tiền vệ người Anh đã ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu lội ngược dòng của Bournemouth.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City)

De Bruyne rõ ràng la có một trận đấu hay trước West Ham khi cầu thủ người Bỉ quán xuyến tuyến giữa vô cùng tốt. Tuy nhiên, đáng tiếc là anh không thể có cho mình 1 bàn thắng hay 1 kiến tạo nào cả.

Tiền vệ: Mikkel Damsgaard (Brentford)

Tiền vệ của Brentford đã thi đấu năng nổ, không ngại va chạm để giành lại được bóng. Đây được xem là cầu thủ then chốt đem về chiến thắng quan trọng cho Brentford tại vòng 3.

Tiền đạo: Mohamed Salah (Liverpool)

Cầu thủ người Ai Cập đã ghi 7 bàn thắng tại sân vận động Old Trafford của MU, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ khác tại Ngoại hạng Anh.Đóng góp trực tiếp vào cả ba bàn thắng của Liverpool trong chiến thắng 3-0, đóng góp 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Đây rõ ràng là màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 32 tuổi.

Tiền đạo: Erling Haaland (Man City)

Man City
Haaland tiếp tục cho thấy phong độ săn bàn đáng sợ của mình tại Ngoại hạng Anh mùa 2024-2025 - Ảnh: Internet

Erling Haaland đã nâng tổng số bàn thắng lên con số bảy chỉ sau ba trận đấu và có cho mình 2 cú hat-trick. Trận đấu gặp West Ham là một màn trình diễn đẳng cấp của Haaland. Cầu thủ người Na Uy có số lần chạm bóng thấp nhất (21) trong số các cầu thủ ra sân của hai đội. Tuy nhiên, một lần nữa cầu thủ sinh năm 2000 đã chứng minh tại sao ít chạm bóng hơn lại hiệu quả hơn.

Tiền đạo: Luis Diaz (Liverpool)

Cầu thủ người Colombia có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng 100% trong trận gặp MU, năm lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương và gây ra không ít nguy hiểm. Diaz thắng ba cuộc đấu tay đôi, giành lại bóng ba lần và cũng có năm đường chuyền trong khu vực cuối sân trước khi được thay ra ở phút 66.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh Vòng 3:

Liverpool
 
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.