Chờ...

VTV sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tại LPBank Cup 2024

VOH - Bên cạnh FPT Play, VTV cũng sẽ sở hữu quyền phát sóng trực tiếp 2 trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển Việt Nam tại LPBank Cup 2024.

Cụ thể, 2 trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu giao hữu LPBank Cup 2024 giữa Đội tuyển Việt Nam vs Đội tuyển Nga và Đội tuyển Việt Nam vs Đội tuyển Thái Lan sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV5 cũng như nền tảng VTVgo.

Giải đấu bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5/9 đến ngày 10/9, với sự góp mặt của 3 đội tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan.

lpbank-cup
Lịch thi đấu LPBank Cup 2024 - Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Đội tuyển Nga vào ngày 5/9. Sau đó là màn "thư hùng" với đại kình địch Thái Lan vào ngày 10/9. Xen kẽ 2 trận đấu kể trên sẽ là cuộc đối đầu giữa Đội tuyển Nga vs Đội tuyển Thái Lan vào ngày 7/9. Các trận đấu đều diễn ra trên sân Mỹ Đình.

LPBank Cup được nhận định là một giải đấu giao hữu mang tính bản lề nhằm giúp cho HLV trưởng Kim Sang-sik có thêm cơ sở để chuẩn bị và hoàn thiện đấu pháp cũng như bộ khung đội hình cho giải đấu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong năm nay - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024.

Việc được cọ sát với những đối thủ mạnh như Thái Lan và đặc biệt là Nga, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho các cầu thủ Việt Nam và tạo đà tâm lý cho giải đấu vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25