Chờ...

Tin chuyển nhượng 4/9: Martial nhận đề nghị kỷ lục | De Bruyne làm rõ sự thật đến Ả Rập Saudi

VOH - AEK Athens hứa trao cho Anthony Martial mức lương kỷ lục và Kevin De Bruyne chia sẻ về đồn đoán hè qua là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/9.

*[Sport24] - AEK Athens sẵn sàng biến Anthony Martial trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB, nếu tiền đạo người Pháp chấp nhận chuyển sang Hy Lạp thi đấu. Martial đã nhận mức lương 250 nghìn bảng mỗi tuần, trước khi đáo hạn hợp đồng với MU hồi tháng 6.

martial-aek-athens
Martial nhận được đề nghị hậu hĩnh. Ảnh: Internet

*[MARCA] - Martin Zubimendi không tiếc nuối về quyết định từ chối gia nhập Liverpool: "Tôi không chịu áp lực nào cả. Người thân và bạn bè đều làm rõ rằng bất kể lựa chọn nào tôi đưa ra đều là tốt nhất".

*[Fabrizio Romano] - AS Roma sẽ là CLB mới trong sự nghiệp của Mats Hummels. Trung vệ kì cựu bay sang Ý kiểm tra y tế vào hôm nay, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 2 triệu euro kèm các khoản thưởng.

*[Manchester Evening News] - Kevin De Bruyne tiết lộ anh hoàn toàn không đàm phán với các CLB Saudi Pro League trong phiên chợ hè: "Có nhiều ồn ào nhưng tôi không thương thảo với bất kỳ ai cả. Tôi đi nghỉ sau VCK EURO, trở lại hội quân và tập luyện, không có gì khác".

kevin-de-bruyne
De Bruyne chưa cân nhắc đến Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

*[Telegraph] - Chấp nhận sang Trung Đông chơi bóng, Ivan Toney được tăng gấp 10 lần đãi ngộ, từ 40 nghìn bảng lên 400 nghìn bảng mỗi tuần. Nếu thi đấu tốt và kích hoạt các điều khoản thưởng, mức lương của tân binh Al Hilal có thể chạm ngưỡng 500 nghìn bảng mỗi tuần.

*[The Athletic] - Dani Carvajal khẳng định Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng tại châu Âu của anh. Hậu vệ Tây Ban Nha vẫn muốn gắn bó với "Los Blancos" thêm nhiều năm, trước khi có thể sang Mỹ thi đấu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.