Chờ...

De Bruyne chỉ ra tiền đạo toàn diện hơn Haaland

VOH - Kevin De Bruyne đánh giá Erling Haaland là chân sút hiệu quả nhất, nhưng chưa toàn diện bằng Sergio Aguero.

Erling Haaland đã khởi đầu chiến dịch 2024-2025 vô cùng bùng nổ. Tiền đạo Na Uy ghi 7 bàn thắng qua 3 vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên, bao gồm 2 cú hat-trick liên tiếp.

Trả lời phỏng vấn Mail Sport, Kevin De Bruyne nhận được câu hỏi liệu Haaland có phải là chân sút xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh. Đồng đội người Bỉ ca ngợi bản năng sát thủ của số 9 Man City, nhưng vẫn chỉ ra cái tên sở hữu lối chơi toàn diện hơn.

haaland-aguero
Haaland chưa phải chân sút toàn diện nhất trong mắt De Bruyne. Ảnh: Internet

"Đây là câu hỏi khó. Trong vòng cấm thì tôi sẽ trả lời đúng thế. Còn xét về toàn diện nhất, có thể là Sergio Aguero", De Bruyne trả lời.

"Erling là chân sút hiệu quả nhất mà tôi từng sát cánh. Tôi đã thi đấu cùng nhiều tiền đạo thật sự xuất sắc như Aguero, Samuel Eto'o và Fernando Torres. Thật khó để so sánh nhưng các thông số đã tự nói thay. Erling khởi đầu mùa giải bùng nổ và hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ".

haaland-man-city
De Bruyne đánh giá Aguero toàn diện hơn Haaland. Ảnh: Internet

Aguero là máy làm bàn vĩ đại nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester. Kỷ lục 260 pha lập công của cựu ngôi sao Argentina sẽ là cột mốc mà Haaland đặt mục tiêu chinh phục trong tương lai.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.