Chờ...

Lịch thi đấu Man City tại Champions League 2024-2025: Tái hiện Chung kết 2023

VOH - Man City đối đầu PSG và Juventus trong giai đoạn đầu của UEFA Champions League 2024-2025.

Mùa trước, Real Madrid đã đánh bại Man City của Pep Guardiola để giành chức vô địch Champions League sau khi vượt qua Borussia Dortmund trong trận chung kết tại Wembley Stadium. Mùa này, UEFA đã áp dụng một mô hình gọi là "Swiss model" để tăng số đội tham gia vòng bảng Champions League từ 32 lên 36.

Thay vì hoạt động theo vòng bảng tiêu chuẩn, một giải đấu duy nhất đã được thành lập, đảm bảo ít nhất 6 trận đấu cho mỗi đội. Không phải tất cả các đội trong giải đấu sẽ đối đầu nhau, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm để xác định các trận đấu.

Man City
Man City dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải Champions League năm nay - Ảnh: Internet

Theo danh sách bốc thăm của UEFA, Man City sẽ khởi đầu chiến dịch châu Âu của mình bằng việc đón tiếp Inter Milan đến sân Etihad. Nhà vô địch châu Âu năm 2023 sẽ sau đó đối mặt với PSG tại Les Parc des Princes trước khi gặp Club Brugge trên sân nhà.

Pep Guardiola đã giành được chiếc cúp UEFA Champions League đầu tiên tại Man City vào năm 2023, và với khả năng huấn luyện của thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Man City dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu Man City tại Champions League 2024-2025:

Inter Milan (H)
Paris Saint-Germain (A)
Club Brugge (H) 
Juventus (A) 
Feyenoord (H)
Sporting CP (A)
Sparta Prague (H)
Slovan Bratislava (A)

Man City
Lịch thi đấu Man City tại Champions League - Ảnh: Internet

Theo đó, Man City sẽ chơi tám trận trong giai đoạn giải đấu của UEFA Champions League 2024-2025. Chi tiết đầy đủ về lịch thi đấu với thời gian bắt đầu sẽ được xác nhận vào ngày 31 tháng 8 tới đây. 

*Kết quả bốc thăm UEFA Champions League 2024-2025:

ket qua boc tham c1

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.