Chờ...

Chelsea tìm điểm đến bất ngờ cho Chilwell

VOH - Chelsea đang chuẩn bị cho hậu vệ thất sủng Ben Chilwell ra đi dưới dạng cho mượn đến CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý chia tay Chilwell và sẵn sàng để cầu thủ người Anh có thể chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Đầu mùa hè này, cựu hậu vệ cánh Leicester City đã được thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca. Và việc liên hệ được rời khỏi Stamford Bridge trong mùa hè năm nay trở nên vô cùng rõ ràng.

Mourinho
Chilwell chắc chắn không còn tương lai ở Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Hiện tại, nơi duy nhất mà Chilwell có thể chuyển đến là Thổ Nhĩ Kỳ vì thị trường chuyển nhượng ở đây vẫn mở đến ngày 18 tháng 9. Nếu không thể đảm bảo một động thái chuyển nhượng, anh sẽ phải tiếp tục tập luyện xa đội hình chính của Chelsea trong ít nhất bốn tháng cho đến khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng bắt đầu.

Tuyển thủ Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến Fenerbahce, đội bóng do cựu HLV Chelsea Jose Mourinho dẫn dắt, mặc dù gã khổng lồ Ngoại hạng Anh chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Chilwell
Chilwell nhiều khả năng sẽ tái hợp với cựu HLV Chelsea Jose Mourinho - Ảnh: Internet

Mặc dù Chelsea sẽ cố gắng bán đứt cầu thủ này vì anh đang sở hữu mức lương khổng lồ lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, nhưng có khả năng không có câu lạc bộ nào sẵn sàng cung cấp một thỏa thuận như vậy. Do đó, có khả năng Chilwell sẽ chuyển đi theo dạng cho mượn vào thời điểm này sẽ là hợp lý nhất.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.