Chờ...

Perez và Ancelotti nhất trí biến trụ cột Man City thành "Galactico"

VOH - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti cùng mơ ước chiêu mộ Rodri từ Man City.

Ba năm liên tiếp, Chủ tịch Florentino Perez đã mang về Santiago Bernabeu những bản hợp đồng bom tấn. Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Kylian Mbappe là các vì tinh tú bổ sung vào "Dải ngân hà Galacticos" mới của Real Madrid.

Trang nhất của Diario AS hé mở Perez đã xác định "Galactico" tiếp theo vào mùa hè năm sau. Ngôi sao lọt vào mắt xanh của vị Chủ tịch quyền lực là trụ cột Man City, Rodri.

rodri-man-city
Rodri xuất hiện nổi bật trên trang bìa ấn phẩm AS. Ảnh: Internet

Duy trì phong độ ổn định trong màu áo "Cityzens" và giữ vai trò chủ chốt trên hành trình chinh phục EURO 2024 của đội tuyển Tây Ban Nha, đẳng cấp của Rodri không phải bàn cãi. Tiền vệ 28 tuổi còn là người con chính gốc Madrid.

Không chỉ Perez, cả HLV Carlo Ancelotti lẫn các lãnh đạo khác đều xem chiêu mộ Rodri như "giấc mơ vĩ đại" dành cho "Los Blancos". Đội hình đương kim vô địch Champions League sẽ trở nên vô cùng đáng sợ nếu bổ sung mảnh ghép tuyệt vời nơi trung tuyến.

rodri-real-madrid
Real Madrid bị mê hoặc bởi tài năng của Rodri. Ảnh: Internet

Trở ngại đối với Real Madrid là Rodri vẫn còn hợp đồng đến năm 2027 tại Etihad. Man City cũng rất muốn giữ chân công thần và đang ra sức thuyết phục anh đặt bút gia hạn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.