Chờ...

Man City đối mặt lịch thi đấu "ác mộng" vì MU

VOH - Việc phải góp mặt trên nhiều mặt trận có thể khiến Man City rơi vào tình cảnh éo le với lịch thi đấu dày đặc đến nghẹt thở.

Man City đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn tại Carabao Cup do ảnh hưởng từ lịch thi đấu của MU. Trận đấu vòng 3 Carabao Cup của Man City với Watford (25/9) sẽ diễn ra chỉ 3 ngày sau trận đại chiến với Arsenal tại Ngoại hạng Anh (22/9). Điều này khiến HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

man-city
Man City sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trên nhiều đấu trường - Ảnh: Internet

Nguyên nhân của tình trạng này là do những thay đổi về thể thức của Champions League và Europa League, khiến UEFA không thể sắp xếp lịch thi đấu cho Man City một cách hợp lý hơn. Cụ thể, trận đấu của MU với FC Twente tại Europa League đã được ấn định vào cùng ngày với trận đấu của Man City với Watford, và cả UEFA lẫn cảnh sát Greater Manchester đều không muốn hai trận đấu diễn ra cùng một đêm tại thành phố Manchester.

Đây không phải là lần đầu tiên Man City gặp khó khăn về lịch thi đấu. HLV Pep Guardiola trước đó đã từng lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc, đặc biệt là sau khi Man City phải thi đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup chỉ ba ngày sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

man-city-pep
Pep từng nhiều lần than phiền vì lịch thi đấu quá dày - Ảnh: Internet

Tình hình hiện tại đang gây ra nhiều lo ngại về sức khỏe của các cầu thủ Man City, đặc biệt là khi họ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới. Người hâm mộ Man City hy vọng rằng đội bóng của họ sẽ có thể vượt qua khó khăn này và tiếp tục thi đấu thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25