Chờ...

5 bản hợp đồng tự do chất lượng nhất thị trường chuyển nhượng hiện tại

VOH - Hãy cùng nhìn qua danh sách 5 cầu thủ hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện đang chưa tìm được bến đỗ tiếp theo sau khi họ hết hạn hợp đồng với CLB cũ.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, nhưng vẫn còn rất nhiều tài năng trên thị trường mà các CLB có thể chiêu mộ miễn phí, bao gồm cả một vài nhà vô địch Champions League. Và dưới đây là danh sách 6 cái tên hàng đầu được tờ GOAL đánh giá về tài năng và mức độ nổi tiếng có thể được chiêu mộ miễn phí trong những tuần tới.

Adrien Rabiot

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus trong hai mùa giải qua. Tuy nhiên, như thường thấy trong sự nghiệp của Rabiot, vấn đề nảy sinh khi đến lúc gia hạn hợp đồng.

Rabiot
Rabiot được cả MU và Liverpool để mắt tới trong mùa hè vừa rồi - Ảnh: Internet

Người đại diện và mẹ của cầu thủ người Pháp, Veronique, được cho là đã yêu cầu con trai mình trở thành người xứng đáng hưởng lương cao nhất của "Bà đầm già" nếu CLB muốn anh muốn ở lại Turin. Và rõ ràng CLB nước Ý từ chối thẳng thừng dẫn đến việc Rabiot rời đi theo dạng tự do.

Mats Hummels

Hummels đã bị tước mất một kết thúc trong mơ cho sự nghiệp của mình tại Borussia Dortmund khi cầu thủ người Đức và đội bóng thời thơ ấu của anh bị đánh bại trong trận chung kết Champions League bởi Real Madrid tại Wembley vào tháng 5.

Hummels
Brighton, Bologna, Real Sociedad và Roma được cho là để mắt tới Hummels - Ảnh: Internet

Trong giai đoạn trước trận đấu đó, cựu trung vệ Bayern Munich đã công khai chỉ trích huấn luyện viên trưởng Edin Terzic và BVB. Chính điều này mà mùa giải mới của CLB "Vàng - Đen" không có sự phục vụ hai người. HLV Terzic vẫn chưa tìm được việc làm mới, và Hummels cũng vậy. 

Anthony Martial

Martial đã được xác định sẽ rời khỏi MU vào mùa hè này, thật khó mong chờ sự kiên nhẫn của NHM "Quỷ đỏ" với cầu thủ người Pháp. Khi anh luôn làm bạn với băng ghế dự bị do những chấn thương, Martial hầu như không đóng góp gì đáng kể sau mùa giải 2019-2020.

MU
Một số câu lạc bộ Pháp được cho là quan tâm đến Martial - Ảnh: Internet

Chính vì lẽ đó, việc rời đi để cứu vãn sự nghiệp là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ phải chấp nhận giảm lương đáng kể, sau khi được cho là nhận 250.000 bảng mỗi tuần trong thời gian ở MU.

Joel Matip

Matip sẽ luôn được nhớ đến là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của Liverpool trong 5 năm trở lại gần đây, với mọi danh hiệu giành được cùng "Lữ đoàn đỏ", ngoại trừ Europa League trong thời gian của tại Anfield.

Matip
Dù rời Liverpool nhưng cầu thủ 33 tuổi chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao - Ảnh: Internet

Nhưng sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước do chấn thương ACL và mất suất đá chính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi câu lạc bộ Liverpool không ký tiếp hợp đồng với cầu thủ người Cameroon vào mùa hè này.

Sergio Ramos

Sau một sự trở lại đầy xúc động với câu lạc bộ thời thơ ấu Sevilla mùa trước, Ramos đã chính thức hết hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do trên TTCN. Mặc dù đã 38 tuổi, nhưng cựu đội trưởng của Real Madrid vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy việc anh muốn dừng chơi bóng.

Ramos
Cựu đội trưởng Real Madrid được cho là đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp tiếp theo - Ảnh: Internet

Có vẻ như huyền thoại của Real Madrid sẽ liên hệ với đội bóng San Diego FC ở MLS. Nhưng với việc chưa có thỏa thuận nào được xác nhận cho đến nay, Ramos vẫn có thể  xem xét lựa chọn điểm đến khác. Bởi kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại các giải đấu lớn là điều mà nhiều CLB hàng đầu thèm muốn ở hậu vệ người Tây Ban Nha.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.