Chờ...

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam vs Nga: Quế Ngọc Hải trở lại | Đặng Văn Lâm bắt chính

VOH - Theo thông tin mới nhất, HLV Kim Sang-sik đã chốt được đội hình xuất phát trong trận Đội tuyển Việt Nam vs Đội tuyển Nga với nhiều gương mặt quen thuộc.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của đội hình tuyển Việt Nam trong trận đối đầu vời đội tuyển Nga tại vòng loại World Cup 2026 chính là sự trở lại của trung vệ kiêm đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Quế Hải
Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức trở lại tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Với kinh nghiệm dày dặn và phong độ ổn định, cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, Nguyễn Thanh Bình sẽ được đãm nhận đá trung vệ lệch phải còn Nguyễn Thành Chung đá trung vệ lệch trái. Đây có thể xem là phương án tối ưu nhất mà ông Kim Sang-sik có thể đưa ra cho bộ 3 trung vệ.

Trong khung gỗ, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ vẫn là cái tên được tin tưởng hàng đầu. Với dòng máu Nga chảy trong người, trận đấu này càng có ý nghĩa đặc biệt với thủ môn Văn Lâm.

Ở hai cánh, Hồng Duy và Xuân Mạnh sẽ được đảm nhận vị trí cao hơn và kỳ vọng sẽ cung cấp những đường chuyền chất lượng cho hàng công. Tại tuyến giữa, bộ đôi Hoàng Đức - Hùng Dũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ điều tiết trận đấu. Hoàng Đức với khả năng kiến tạo và Hùng Dũng với lối chơi giàu sức mạnh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển Nga tối nay - Ảnh: Internet

Trên hàng công, tiền đạo Tiến Linh vẫn là mũi nhọn số một. Cùng với sự hỗ trợ của Tuấn Hải và Quang Hải, hàng công của đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương.

Với đội hình này, HLV Kim Sang-sik đặt mục tiêu kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, với một đối thủ mạnh như đội tuyển Nga, việc giành chiến thắng sẽ là điều không hề dễ dàng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nga sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/9. Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Đội hình dự kiến:

Van Lam

Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Xuân Mạnh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Đội tuyển Nga: Matvey Safonov, Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev , Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25