Chờ...

HLV tuyển Nga: “Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Việt Nam”

VOH - HLV tuyển Nga, Valeri Carpin khẳng định đội bóng của ông sẽ không giữ chân trước Việt Nam hay Thái lan.

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV của tuyển Nga - ông Valeri Carpin khẳng định các học trò sẽ thi đấu với 100% quyết tâm giành chiến thắng. 

“Chúng tôi sẽ thi đấu nghiêm túc với mỗi đối thủ chúng tôi gặp vào lúc này. Tuyển Nga mong muốn giành chiến thắng. Tôi không quan tâm về điều kiện thời tiết hay điều gì khác, tôi chỉ quan tâm tới kết quả”. 

hlv-tuyen-nga-chung-toi-se-da-het-minh-truoc-viet-nam 1
HLV Carpin muốn rời Việt Nam với 2 chiến thắng - Ảnh: Internet

Song ông cũng cho biết tuyển Nga sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất. Đồng thời cho biết thời tiết tại Hà Nội khó lòng khiến các cầu thủ thể hiện tối đa năng lực của mình. “Sẽ có 5 cầu thủ không thể góp mặt, tôi không thể kể tên vào lúc này. Thật khó để các cầu thủ có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong thời tiết Hà Nội. Tôi sẽ điều chỉnh linh hoạt tùy điều kiện, nhưng Nga sẽ ra sân với 2 đội hình khác nhau trong 2 trận đấu gặp Việt Nam và Thái Lan”.

hlv-tuyen-nga-chung-toi-se-da-het-minh-truoc-viet-nam 12
Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện cho trận đấu với Nga - Ảnh: Internet

Ở chuyến du đấu lần này, tuyển Nga chỉ có duy nhất 1 ngày làm quen mặt sân Mỹ Đình tại Hà Nội. Tuy nhiên với trình độ của mình, tuyển Nga vẫn được đánh giá mạnh hơn Việt Nam lẫn Thái Lan. 

Đội tuyển Nga sẽ thi đấu với Việt Nam vào 20h ngày 5/9 trên sân Mỹ Đình. 2 ngày sau đó, Nga sẽ gặp Thái Lan lúc 20h ngày 7/9, kết thúc hành trình giao hữu tại Việt Nam.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.